พบกับนิทรรศการการเริ่มต้นของสองสาวกับการเดินทางใน Girls’ Last Tour

Share

Girls’ Last Tour เพิ่งจัดงานฉลองตอนจบสำหรับอนิเมะ และมังงะไปในการนิทรรศการที่ฮาราจูกุไปได้ไม่นาน สำหรับงานจัดแสดงในครั้งนี้ได้นำเอาคีย์หลักของอนิเมชั่น, สตอรี่บอร์ด, ตัวละครที่ออกแบบ และพื้นที่การทำงานของอนิเมะ ตลอดจนอ. Tsukumizu เจ้าของผลงานมังงะดั้งเดิม และอนิเมชั่นในการลำดับเหตุการณ์ ED

ขอเริ่มต้นด้วยอนิเมชั่น ED ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นในการผลิต Girls’ Last Tour อ. Tsukumizu มีความกระตือรือร้นในการสร้างอนิเมชั่นจากผลงานมังงะของเขา นอกจากนี้ยังได้โพสภาพ Gif ใน Tumblr และ Twitter สำหรับ Girls’ Last Tour เขาได้สร้างอนิเมะ ED จากภาพวาดดินสอ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ศิลปินทำได้มากนัก

สตอรี่บอร์ดของอ. Tsukumizu สำหรับ ED ได้นำมาแสดงควบคู่กับภาพวาดที่เขียนเสร็จสิ้นแล้วในงานจัดแสดงครั้งนี้:

หน้ากระดาษจากมังงะยังได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ซึ่งคุณจะได้เห็นสไตล์ของศิลปะที่แตกต่างกันไป ตัวละครที่ออกแบบโดยอ. Tsukumizu นั้นดูเรียบง่าย แต่เขาให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการลงแสง และเงาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร

พื้นที่ในการสร้างอนิเมะนั้นมีสไตล์ที่เห็นได้เด่นชัดที่จะเน้นในการใช้สีขาว และดำ ซึ่งผลงานเหล่านี้ค่อนข้างประสบความสำเร็จ

ปืน และยานพาหนะทางทหารเป็นสิ่งที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปในโลกที่ถูกทำลายด้วยสงคราม ตัวละครที่ออกแบบ และบรรยากาศที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพังรวมถึงการออกแบบเครื่องจักรที่ซับซ้อน

ตัวละครในอนิเมชั่น คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความน่ารัก และอบอุ่นหัวใจ

สตอรี่บอร์ดสำหรับ OP ยังเป็นส่วนหนึ่งในงานจัดแสดงครั้งนี้ OP อนิเมชั่นเขียนสตอรี่บอร์ด และกำกับโดย Takaharu Ozaki ผู้กำกับของซีรีส์นี้ ในสตอรี่บอร์ดของเขานั้นมีรายละเอียดมากมาย รวมถึงเทคนิคในการใช้มุมกล้องสำหรับจัดองค์ประกอบต่างๆ ในฉากว่าควรจะเป็นอย่างไร เป็นที่น่าแปลกใจที่ Ozaki began ได้เริ่มต้นสายอาชีพนี้จากการคุมโทน และเขียนบท ความใส่ใจในการใส่รายละเอียดการใช้แสง และฉากต่างๆ นั้นค่อนข้างประจักษ์สายตาคนดูในความสามารถ

บทสำหรับตอนแรกๆ ได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ที่ได้จัดเอาไว้ในตู้กระจกท และไม่สามารถสัมผัสได้ นอกจากนี้อ. Tsukumizu ยังได้ฝากข้อความขอบคุณแฟนๆ เอาไว้ด้วย

เพื่อเป็นการชื่นชมในการแสดงครั้งนี้ แฟนๆ สามารถเลือกซื้อสินค้าจากงานนิทรรศการครั้งนี้ (เมื่อใช้จ่ายครบทุกๆ 2,000 เยน จะได้รับเข็มกลัด) นอกจากนี้ผู้เข้าชมสามารถเขียนข้อความบนกระดานใกล้ประตูทางงเข้า แฟนๆ สามารถใช้เวลาในส่วนนี้เพื่อแชร์ความรู้สึกขอบคุณกันได้เลย

งานแสดงผลงานศิลปะ และอนิเมชั่นของ Girls’ Last Tour ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 และ 22 กุมภาพันธ์ที่บริเวณชั้น 2 อาคาร ACG Labo ในฮาราจูกุ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ