Toaru Kagaku No Railgun T ประกาศวันฉาย 10 มกราคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Toaru Kagaku No Railgun T หรือ แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ซีซั่นที่ 3 ได้ประกาศว่าอนิเมะจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 มกราคม ปี 2020 และมีการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลของเพลงปิดเรื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Toaru Kagaku No Railgun T จะเริ่มทำการฉายทางช่อง AT-X ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม ปี 2020 และจะมีการฉายทางช่อง Tokyo MX, BS11 และ MBS รวมถึงบริการรับชมรายการออนไลน์ AbemaTV

วง Kishida Kyodan & The Akeboshi Rockets จะทำการร้องเพลงปิดที่ชื่อว่า ‘nameless story’ ซึ่งจะมีกำหนดวางจำหน่ายแผ่น CD ในวันที่ 29 มกราคม ปี 2020 ที่ในแผ่นจะมาพร้อมกับเพลง ‘Akatsuki Kaleido Blood’

ซึ่งศูนย์การค้า atré ที่ตั้งอยู่ในเขตอากิฮาบาระ กรุงโตเกียวจะมีการจัดร้าานและติดตั้งภาพอาร์ตเวิร์คของตัวอนิเมะ รวมไปถึงมีการเปิดป๊อปอัพสโตร์ที่จำหน่ายสินค้าจากอนิเมะ แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ที่ชั้นสองของตัวห้างด้วย

ส่วนนักพากย์ได้แก่:

  • Satou Rina รับบท มิซากะ มิโคโตะ
  • Arai Satomi รับบท ชิราอิ คุโรโกะ
  • Toosaki Aki รับบท อุยฮารุ คาซาริ
  • Ito Kanae รับบท ซาเต็น รุยโกะ
  • Asakura Azuma รับบท โชคุโฮ มิซากิ

ทีมงานที่กลับมาจากอนิเมะภาคก่อนหน้าได้แก่ คุณ Nagai Tatsuyuki กลับมาเป็นผู้กำกับ โดยมีทาง J.C. Staff เป็นผู้ผลิตอีกครั้ง ส่วนคุณ Yasukawa Shogo เป็นผู้ดูแลภาพรวมบทของซีรีส์, คุณ Tanaka Yuichi กลับมาในฐานะผู้ออกแบบตัวละคร และ คุณ Iuchi Maiko กลับมาอีกครั้งในฐานะผู้แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Izumi Kentaro รับหน้าที่กำกับงานศิลป์, คุณ Aketagawa Jin เป็นผู้กำกับเสียง และ คุณ Fukyo Shinro เป็นผู้กำกับด้านภาพ ส่วน คุณ Ando Tomomi ดูแลด้านคัลเลอร์ดีไซน์ และคุณ Iuchi Maiko ทำการแต่งเพลงประกอบ และคุณ Nishiyama Shigeru เป็นผู้ตัดต่อ

วง fripSide จะยังกลับมาร้องเพลงเปิดด้วยเช่นเคย

ไลท์โนเวลชุด อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ของอาจารย์ Kamachi Kazuma ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองภาค ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2013 และดัดแปลงเป็นมังงะอีกหลายฉบับ ซึ่ง เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ มังงะฉบับหนึ่งก็ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแล้วสองภาค กับ OVA อีกหนึ่งตอน

ในประเทศไทย ไลท์โนเวล ชุด อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม มีทาง อนิแม็ก เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย ส่วนมังงะเป็นของทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ และทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำอนิเมะ สองภาคก่อนหน้านี้ในฉบับภาษาไทย

Sources: A Certain Scientific Railgun T anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*