มังงะ A Certain Scientific Accelerator ถูกประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว

Share

บทเวทีในงาน “Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เผยว่ามังงะ A Certain Scientific Accelerator ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะโดยมีกำหนดออกฉายในปี 2019 แล้ว และได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชชวลออกมาในงานแล้วเช่นกัน

อนิเมะดังกล่าวจะได้ Okamoto Nobuhiko รับบท แอคเซเลเรเตอร์ และ Hidaka Rina รับบท ลาสท์ ออเดอร์ เช่นเดิม และได้ Kamanaka Nobuharu (Big Order) มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

อาจารย์ Yamaji Arata ทำหน้าที่เขียนมังงะ A Certain Scientific Accelerator ลงในนิตยสาร Dengeki Daioh รายเดือนของทาง Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งทาง Kadokawa มีกำหนดวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 9 ในวันที่ 11 ตุลาคม 2018

บรรณาธิการของ Degeki Bunko คุณ Miki Kazuma ประกาศยืนยันในงาน ในงาน ‘Dengeki Bunko Aki no Saiten 2017 (เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง Dengeki Bunko 2017) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สามจากไลท์โนเวลดังของอาจารย์ Kamachi Kazuma ได้รับการยืนยันแล้วโดยมีกำหนดออกฉายในปี 2018 และเป็นส่วนหนึ่งของ ‘To Aru Project 2018’ ซึ่งในงานดังกล่าว คุณ Miki ระบุว่า “ไม่ได้มีแค่อินเด็กซ์เท่านั้น”

Source: Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*