อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ซีซั่น 3 มาแน่ปี 2018

Share

บรรณาธิการของ Degeki Bunko คุณ Miki Kazuma ประกาศยืนยันในงาน ในงาน ‘Dengeki Bunko Aki no Saiten 2017 (เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง Dengeki Bunko 2017) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สามจากไลท์โนเวลดังของอาจารย์ Kamachi Kazuma ได้รับการยืนยันแล้วโดยมีกำหนดออกฉายในปี 2018 และเป็นส่วนหนึ่งของ ‘To Aru Project 2018’

สองนักพากย์อย่าง คุณ Abe Atsuhi (ผู้พากย์ คามิโจว โทมะ) กับ คุณ Iguchi Yuka (ผู้พากย์ อินเดกซ์) ได้มาปรากฎตัวบนเวทีเพื่อประกาศยืนยันว่าพวกเขาก็จะกลับมารับบทเดิมของตัวเองในซีซั่นใหม่

ไลท์โนเวลของอาจารย์ Kamachi เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองซีซํ่น และมีภาพยนตร์ออกมาหนึ่งภาคในปี 2013 รวมถึงมีหนังสือการ์ตูนแยกย่อยอีกหลายเล่ม ซึ่งหนึ่งในการ์ตูนภาคแยก เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้วสองซีซั่นกับ OVA อีกหนึ่งตัว

สำนักพิมพ์อนิแม็กเป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลของ อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ทั้่งภาคแรกและภาคสอง ฉบับหนังสือการ์ตูนเป็นของทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ส่วนตัวอนิเมะทุกภาคนั้นมีทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย


บรรณาธิการ Miki เคยประกาศในงานอีเวนท์ของทาง Dengeki Buno เมื่อปี 2015 ว่า ‘ตอนนี้อินเดกซ์ยังไม่มีซีซั่นที่ 3 ต้องขออภัย ขออภัยอย่างยิ่งด้วย’ คุณ Miki ทำการโค้งให้กับผู้ชมในวันนั้นหลายครั้ง จนถึงขั้นทำท่าคุกเข่าขอขมา (Dogeza) บนเวที และเมื่อฤดูใบไม้ผลที่ผ่านมา บ.ก. ท่านดังกล่าวก็แจ้งบนเวทีกับแฟนๆ ว่า ‘รอซีซั่นสามกันอีกสักนิดนะครับ’

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*