Marc Webb จะเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ your name. ฉบับฮอลลีวูด

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า Marc Webb (ผู้กำกับ 500 Days Of Summer, The Amazing Spider-Man) จะมานั่งแท่นผู้กำกับของภาพยนตร์ your name. ฉบับรีเมค และทาง Deadline ได้ระบุเรื่องย่อของหนังไว้ดังนี้

หญิงสาวชนเผ่าพื้นเมืองของอเมริกาที่อาศัยอยู่ในเขตชนบท และ หนุ่มชาวเมืองชิคาโก้ได้พบว่าพวกเขาสลับร่างกันอย่างมหัศจรรย์และเมื่อพวกเขาได้รู้ว่ามีภัยพิบัติอันน่าประหลาดใจที่จะกระทบถึงชีวิตของพวกเขา และพวกเขาต้องเดินทางมาพบกันเพื่อรักษาโลกที่พวกเขาคุ้นเคยเอาไว้

Paramouth Pictures กับบริษัท Bad Robot Productions ของ J.J. Abrams ผู้กำกับ Star Wars ภาค VII และ IX จะทำการดัดแปลงอนิเมะเรื่อง Your Name. (หลับตาฝันถึงชื่อเธอ) โดยมี Eric Heisserer นักเขียนบทระดับได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ (เคยเขียนบท Arrival, Final Destination 5)  เป็นผู้เขียนบท และจะได้ทาง Abrams กับ Lindsey Weber จากทาง Bad Robot ทำงานโปรดิวซ์รวมกับ Kawamura Genki โปรดิวเซอร์ของฉบับอนิเมะดั้งเดิม ทาง Paramount กับ Bad Robot ยังทำงานร่วมกับ TOHO บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ต้นฉบับในญี่ปุ่น

 

 

Eric Heisserer เคยให้สัมภาษณ์ว่า ทีมงานผู้ถือสิทธิ์ฝั่งญี่ปุ่นให้ดัดแปลงเนื้อเรื่องให้เกิดขึ้นในโลกตะวันตกแทน ‘พวกเขาระบุว่า ถ้าพวกเขาอยากจะทำภาพยนตร์คนแสดงฉบับญี่ปุ่น พวกเขาสร้างหนังเองแล้ว’ Eric Heisserer กล่าว ‘แต่พวกเขาอยากจะเห็นเรื่องต้นฉบับในมุมมองของโลกตะวันตกมากกว่า’

ภาพยนตร์ต้นฉบับเล่าเรื่องของ มิตสึฮะ เด็กสาวผู้อาศัยอยู่ในชนบทแต่มีความฝันที่อยากไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง และ ทากิ เด็กหนุ่มในโตเกียวผู้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหารอิตาเลียน และสนใจในงานด้านศิลปะ วันหนึ่ง มิตสึฮะได้ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่ม ขณะที่ทากิฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวในชนบททั้งๆที่เขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งสองจึงต่างเดินทางเพื่อไขความลับของความฝัน จนกลายเป็นความผูกพันบางอย่าง

ภาพยนตร์ต้นฉบับออกฉายในญี่ปุ่นในปี 2016 และเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 4 กับเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 2

ภาพยนตร์มีโอกาสออกฉายในกว่า 92 ประเทศ และทำรายได้สูงสุดใน Box Office หลายๆ ที่ เช่น เกาหลีใต้, จีน, ฮ่องกง,ไทย และ ไต้หวัน หนังยังได้เข้าฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ซึ่งทางเว็บไซต์ Boxofficemojo คาดว่าหนังทำรายได้ทั่วโลกไปราว 355,298,270 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐจากสถิติเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018

 

Sources: Deadline (Mike Fleming Jr), Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*