ภาพยนตร์อนิเมะ Digimon Adventure tri. ภาค 4 เผยวีดีโอโปรโมตบอกเล่าเนื้อเรื่องย่อให้ชมกันแล้ว

Share

ทางช่อง Youtube ของแอพจำหน่ายตัวภาพยนตร์ Eiga Land ได้เผยวีดีโอโปรโมต ของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Digimon Adventure tri. Sōshitsu ซึ่งถือเป็นภาคที่ 4 ของ Digimon Adventure tri ฉบับภาพยนตร์อนิเมะที่วางแผนไว้ว่าจะทำถึง 6 ภาค

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ปีหน้า และจะออกแผ่น Blu-ray Disc และ DVD ในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 4 เมษายน

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เผยเรื่องย่อเอาไว้คร่าวๆ ด้วย

[หมายเหตุ: เนื้อเรื่องย่อนี้จะมีส่วนสปอยล์เนื้อหาในมูฟวี่ 3 ภาคแรกด่้วย]

หลังจาก Meicoomon ออกอาละวาด Taichi และผองเพื่อนได้ลาจาก Meiko แล้วมุ่งหน้าสู่โลก Digital World แต่ทว่า Digimon คู่หูที่กลับมาเจอกันอีกครั้งได้สูญเสียความทรงจำไปแล้ว พวกเขาจึงพยายามสร้างความสัมพันธ์ขึ้นใหม่อีกครั้งแต่มีเพียง Biyomon เท่านั้นที่หวาดระแวง และบอกกับ Sora คู่หูของเธอว่าเธอไม่รับรู้เรื่องราวที่ผ่านมาเลย ส่วน Sora ที่มักจะใส่ใจผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ก็กลายเป็นคนที่ไม่เชื่อใจใครอีก แม้ Sora จะมีบาดแผลในใจอยู่ แต่ Taichi และ Yamato กลับไม่สามารถหาถ้อยคำใดใดมาช่วยเยียวยาจิตใจของเธอได้เลย

Meicoomon ผู้โศกเศร้า ได้ปรากฏตัวและหายไปอีกครั้ง ด้วยเหตุผลบางทำให้เธอยังหลงเหลือเศษเสี้ยวความทรงจำบางอย่าง และกำลังออกตามหา Meiko อยู่ จนเมื่อกลุ่มของ Taichi ได้พบเจอกับ Meicoomon ก็ได้ตั้งใจเดินทางทั่ว Digital World เพื่อช่วยเหลือเธอ แต่ชายที่มาพร้อมกับ Dark Masters ได้มาขัดขวางพวกเขาเอาไว้

ขณะเดียวกันในโลกแห่งความเป็นจริง Nishijima ได้ข่าวว่า Himekawa ได้หายตัวไป เมื่อได้ตามสืบหาตัวเขาได้รู้ถึงเป้าหมายที่อยู่เบื้องหลังที่เธอได้ทำไปทั้งหมดจนถึงตอนนี้

สำหรับ Digimon Adventure tri. Kokuhaku ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ได้ฉายในญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา และสามารถจ่ายเพื่อดูผ่านทางออนไลน์ที่ญี่ปุ่นได้ในวันเดียวกัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไป 120 ล้านเยน (หรือประมาณ 40 ล้านบาท) และจำหน่ายตัวได้ทั้งหมด 78,452 ใบในระยะเวลาที่มีการจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้

Digimon Adventure tri.- Chapter 1: Reunion ทำรายได้ถึง 230 ล้านเยน (หรือประมาณ 80 ล้านบาท) หลังจากที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และ Adventure tri.- Chapter 2: Determination ทำรายได้ถึง 160 ล้านเยน (หรือประมาณ 56 ล้านบาท) หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

โปรเจคนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของ Digimon Adventure (ฉบับทีวีอนิเมะภาคแรกสุด) โดยจะทำออกมาให้ได้ติดตามกันทั้งหมด 6 ภาคด้วยกัน

[ที่มา pKjd]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ