Maruchan เปิดตัว Voice Recipe โครงการที่ 3 พร้อมเผยสูตรเมนูราเมงใหม่ๆ อีกเพียบ!

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Maruchan ได้ประกาศเกี่ยวกับนักพากย์คนที่สามในแคมเปญ Voice Recipe และแอพพลิเคชั่น ซึ่ง Voice Recipe 3 ได้แนะนำสูตรอาหารใหม่ๆ และเหล่าตัวละครออกมาด้วย โดยสมาชิกในแคมเปญนี้เป็นเหล่าหนุ่มไอดอลจาก Donpuri4 และ “หน่วยส่งราเมงสาวน้อย” พี่น้อง Okamochi ที่ชื่นชอบในราเมงมาสอนการทำเมนูพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนให้กับผู้ติดตามด้วย

เหล่าสมาชิกของ DonPuri4 คือการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ Hikaru Higashimizu (พากย์โดย Daisuke Ono), Bonito Misaki (พากย์โดย Tetsuya Kakihara), Dōmen Rikiya (พากย์โดย Shunsuke Takeuchi) และ Hajime Kuromine (พากย์โดย Natsuki Hanae) นอกจากนี้ยังมีสองพี่น้อง Okamochi อย่าง Yukiri Okamochi (พากย์โดย Ayane Sakura) และ Renge Okamochi (พากย์โดย Miyuki Sawashiro) โดยเหล่าตัวละครทั้งหมดจะมีนารูโตะมากิ (ลูกชิ้นปลา) ติดบนเครื่องแต่งกายของพวกเขาด้วย

เหล่าไอดอลทำงานในออฟฟิศผู้ให้ความบันเทิงที่ชื่อ Naruto Pro ในฐานะราเมงไอดอล หรือเรียกกันในนามว่า “Radols” พวกเขาชอบทานราเมงร้อนๆ และต้องการที่จะทำสูตรใหม่ๆ เท่าที่จะทำได้กับราเมงสุดอร่อยเหล่านี้ เป้าหมายของพวกเขาคือทำให้ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบราเมง และพวกเขาทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่ ผู้คนส่วนใหญ่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้จะเป็นเหมือนผู้จัดการสำนักงาน และได้ปรุงราเมงร่วมกับเหล่าไอดอล

การเลือกผลิตภัณฑ์ของ Maruchan จะได้รับโค้ดพิเศษที่อยู่ด้านหลังของผลิตภัณฑ์ คนที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปสามารถนำโค้ดไปใส่ในระบบออนไลน์ผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์ หรือในแอพพลิเคชั่น Voice Recipe 3 ในมือถือสมาร์ทโฟน เหล่าตัวละครของแคมเปญนี้จะคอยแนะนำเหล่า user เพื่อสร้างเมนูราเมงสุดแสนอร่อย โดยเมนูที่เพิ่มเข้ามาได้แก่ :

  • ราเมงหมูผัดขิง (โดย Hikaru)
  • ราเมงแยกซุป เพิ่มผัก และอาหารทะเล (โดย Bonito)
  • ราเมงมาเกริต้าพร้อมใบโหระพา (โดย Dōmen)
  • ราเมงใส่เนยแข็งคาเม็มเบริทสูตรเข้มข้น (โดย Hajime)
  • น้ำแกงสไตล์มิโสะราเมง (โดย Yukiri และ Renge)
  • ราเมงไก่คาราอาเกะ (โดย Yukiri และ Renge)
  • ราเมงหน้าไก่ย่างพร้อมผักนานาชนิดผัดเนย (โดย Hikaru และ Dōmen)
  • ราเมงราดหอมใหญ่ย่างซอสถ่วเหลือง (โดย Hajime และ Bonito)

นอกจากนี้แคมเปญยังมีการชิงโชคสำหรับการ์ด QUO พิเศษต่างๆ และแคตตาล๊อกร้านอาหาร ผู้ที่มีส่วนร่วมในแคมเปญผ่านทาง Twitter ของ Voice Recipe มีโอกาสได้รับการลงชื่อในสคริปต์ด้วย

Voice Recipe ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014 และกลับมาอีกครั้งเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว ในช่วงอากาศหนาวแบบนี้ ช่างเหมาะกับการซดราเมงเป็นอย่างยิ่ง

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ