Nademonogatari ปกรณัม “นอกบท” เล่ม 3 วางจำหน่าย 29 ก.ค. นี้

Share

ทวิตเตอร์ของ NisiOisin ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นิยายซีรีส์ปรกรณัมเล่มใหม่ Nademonogatari มีกำหนดวางจำหน่าย 29 ก.ค.นี้ โดยในทวิตเตอร์ยังได้บอกอีกว่าในเล่มนี้ นาเดโกะ เซ็นโกคุ จะเป็นตัวหลักของเล่มนี้ โดยการประกาศนี้มีขึ้นในวันเกิดของนาเดโกะ (วันที่ 3 มิ.ย.)

Nademonogatari เป็นเล่มที่ 3 ของนิยายภาค “นอกบท” ของซีรีส์ปกรณัม โดย 2 เล่มของภาคนอกบท Orokamonogatari และ Wazamonogatari (ภาพทางด้านซ้าย) ออกวางจำหน่ายในเดือนต.ค.และม.ค.ที่ผ่านมา และเล่มที่ 4 ของภาคนอกบท Musubimonogatari ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้

นิยายซีรีส์ปรกรณัมได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมโดยผู้กำกับ Akiyuki Simbo และสตูดิโอ SHAFT และนิยายเล่มล่าสุดในซีรีส์ปกรณัม “บทสุดท้าย” ได้ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนก.ย. ปี 2014 พร้อมกับภาพโปรโมทว่าจะมี “ภาคใหม่”

ในประเทศไทยสนพ.เดกซ์เพรส ได้ออกวางจำหน่ายนิยายซีรีส์ปกรณัมเริ่มตั่งแต่ปกรณัมของเหล่าภูต มาจนถึงเล่มที่ 5 ปกรณัมของเทียม ปัจฉิมบท ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนบริษัทดรีม เอกซ์เพรส ออกวางจำหน่ายอนิเมชั่นในรูปแบบดีวีดีเฉพาะภาพปกรณัมของเหล่าภูต

นิยายซีรีส์ Katanagatari ตำนานรักดาบเทวะ ของ NisiOisin ก็ได้ทำเป็นอนิเมชั่นทีวีซีรีส์ การ์ตูนเรื่อง Medaka Box ที่ทำงานร่วมกับอ. Akira Akatsuki ก็เป็นอนิเมชั่นมาแล้วถึง 2 ซีซั่น นิยายชุด Okitegami Kyoko no Biboroku ก็ได้กลายเป็นละครและการ์ตูนเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้เว็บไซต์ของ NisiOisin ก็ยังประกาศที่จะทำนิยายซีรีส์ Zaregoto เป็นอนิเมในเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาด้วย

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ