พาชมห้องของแฟนพันธุ์แท้ Rem จาก Re:Zero ที่มีของสะสมรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านเยน!

Share

มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่แฟน ๆ อนิเมะจะมีชั้นวางหรือมุมซักมุมในบ้านของพวกเขาที่เต็มไปด้วยของสะสมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานอดิเรกที่พวกเขาชื่นชอบ และยิ่งถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็เป็นไปได้ที่คุณจะมีห้องเฉพาะสำหรับสะสมสินค้าจากเรื่องที่ชื่นชอบด้วย

แต่กับผู้ใช้ Twitter ชาวญี่ปุ่นนาม @Onika_Rem0202 ผู้นี้ เขามีห้องเก็บของสะสมต่างๆ เกี่ยวกับตัวละครเพียงตัวเดียว… ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิดหรอก “ตัวละครตัวเดียว” เท่านั้น

เพียงแค่ชื่อ Twitter @Onika_Rem0202 และจำนวนของสะสมเกี่ยวกับ Rem จำนวนมหาศาลของเขามันยังไม่เพียงพอจะบ่งบอกถึงความชื่นชอบในตัวละคร Rem สาวน้อยชุดเมดผมสีฟ้าชื่อดังจากเรื่อง Re:Zero ได้หรอก เพราะว่าเขายังมีโมเดลของ Rem ในขนาดเทียบเท่าตัวจริงซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหามาใว้ในครอบครองซักชิ้นนึงแบบนี้

แม้ว่าจะเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วหลังจาก Anime เรื่อง Re:Zero ได้เริ่มฉาย แต่กับคุณ @Onika_Rem0202 แล้ว ความชื่นชอบในตัว Rem ของเขาก็มิได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด เขายังคง Tweet เพิ่มเติมเกี่ยวกับของสะสมใหม่ๆ ที่เขาได้มาประดับใว้ในห้องสะสมของเขาที่เต็มไปด้วยฟิกเกอร์ ตุ๊กตา และของสะสมอื่นๆ อีกมากมากที่เกี่ยวกับ Rem

ไม่เว้นแม้กระทั่งน้ำหอมสูตรพิเศษที่จะทำให้คุณ “หอมเหมือน Rem” แฟนพันธุ์แท้แค่ไหนคงไม่ต้องอธิบายเยอะ

ไม่ใช่แค่ที่พื้นหรือผนังห้องเท่านั้น แต่บนเพดานเองก็แทบไม่มีที่เหลือ

@Onika_Rem0202 ภาคภูมิใจกับ Collection ของสะสมของเขามากๆ และซึ่งถ้ามีคนถามว่า “ถ้าอยากเริ่มดู Re:Zero จะเริ่มจาก Anime, Manga หรือ Light Novel ดี?” เขาสามารถยืดอกพูดได้เลยว่า “เริ่มดูจากบ้านผมก่อนเลยเป็นไง?”

เป็นเรื่องที่รู้กันว่าของสะสมแบบ Limited Edition อย่างรูปปั้นขนาดเท่าตัวจริง หรือน้ำหอมนั้นไม่ได้มีราคาถูกอย่างแน่นอน และของสะสมชิ้นอื่นๆ บางอย่างในห้องก็ไม่ได้มีราคาด้อยไปกว่ากันเลย ถึงกระนั้นคุณ @Onika_Rem0202 ก็ต้องยอมรับว่าเขาใช้เงินไปกับของสะสมเหล่านี้เยอะจริงๆ ซึ่งประมาณการคร่าวๆ อยู่ที่ประมาณ 3 ล้านเยนเลยทีเดียว

บางคนอาจจะคิดว่า “เงินขนาดนั้น ซื้อรถได้ทั้งคันเลยนะเว้ย” แต่ความจริงแล้วคือ @Onika_Rem0202 มีรถอยู่แล้วคือ Mazda รุ่น Alexa (หรือ Mazda 3 ในประเทศไทย) และแน่นอนว่าเขาแสดงความรักต่อ Rem อย่างเต็มคันรถด้วยเช่นกัน

https://twitter.com/Onika_Rem0202/status/1025549914267254785

https://twitter.com/Onika_Rem0202/status/1033331526119776257

ด้วยของสะสมอย่างเดียวก็ 3 ล้านเข้าไปแล้ว จะมีรถ Itasha ซักคันเพิ่มขึ้นมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอยู่แล้วนี่เนอะ

ที่มา: Twitter/@Onika_Rem0202 โดย Otakomu

ภาพประกอบ: Twitter/@Onika_Rem0202

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*