แฟน My Hero Academia สวมหัวใจฮีโร่เข้าช่วยเหลือหญิงสาวจากการถูกทำร้ายในร้าน Starbucks

Share

ในชีวิตจริงนั้นแตกต่างจากหนังแอคชั่นโดยสิ้นเชิง โดยปกติแล้วมนุษย์เรานั้นไม่สามารถเหาะเหินเดินอากาศหรือ วิ่งรวดเร็วปานสายฟ้าได้ แต่ด้วยความกล้าหาญของเราเองนี่แหละ ที่จะสร้างวีรบุรุษเมื่อถึงเวลาที่ต้องการ

ชายหนุ่มชาวอเมริกัน นาม Blaine Hodge ได้แสดงให้โลกเห็นแล้วว่าความกล้าหาญที่สร้างฮีโร่ขึ้นมาเป็นเช่นไร เมื่อเขาได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวที่กำลังถูกทำร้ายในร้าน Starbuck ในรัฐ California โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกอดีตแฟนหนุ่มใช้อาวุธเป็นมีด Machete ไล่ตามทำร้าย ซึ่ง Hodge ได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าวและถูกลูกหลงจนเป็นแผลฉกรรจ์

https://twitter.com/ChihuahuaArts/status/1039584148241825792

ตัวคนร้ายนั้นได้ถูกจับกุมในที่สุด แต่ฮีโร่ของเราได้รับบาดแผลลึกที่มือทั้ง 2 ข้าง และมีบาดแผลจากการถูกฟันหลายแห่งบริเวณแขน โดยเฉพาะบริเวณมือขวาซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักส่งผลให้ไม่สามารถขยับนิ้วได้ และต้องได้รับการผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน

รายงานเผยให้เห็นว่า Hodge ทำงานเป็นนักดนตรี และเป็นแฟนตัวยงของ All Might จากเรื่อง My Hero Academia ซึ่งเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกซีรี่ส์

5 โมเม้นท์เท่ๆ ของตัวละคร All Might
ผู้เป็นอาจารย์ของ Izuku Midoriya ตัวเอกในเรื่อง My Hero Academia *ระวังสปอยล์ด้วยนะ*

ตัว Hodge เองนั้นคล้ายกับ Izuku Midoriya ในเรื่อง ซึ่งมีความไฝ่ฝันจะเป็นฮีโร่แต่ไม่สามารถผ่านการทดสอบได้ เนื่องจากตัว Izuku เองนั้น ไม่ได้มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ใดๆ ซึ่งจากการกระทำอันกล้าหาญของ Hodge นั้น ได้เป็นการบอกให้โลกได้รับรู้ว่ามนุษย์เรานั้นไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ใดๆ เลย เพื่อที่จะปกป้องใครซักคน

อีกทั้งเป็นเรื่องบังเอิญอย่างน่าประหลาด เมื่ออัลบั้มใหม่ของ Hodge ที่มีชื่อว่า “The Mind of a Hero” มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนนี้ด้วยนั่นเอง

ชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างประทับใจจากการกระทำอันกล้าหาญของ Hodge แม้จะมีบางส่วนมองว่าเป็นการกระทำที่ประมาทก็ตาม:

“แค่พูดน่ะมันง่าย, แต่การกระทำนี่สิของจริง.”

“อิทธิพลที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Anime บางทีก็อันตรายนะเนี่ย.”

“ไอหนุ่มนี่เจ๋งหว่ะ.”

“ดูเหมือนตอนนี้นายเป็นฝ่ายที่ควรจะได้รับความช่วยเหลือมากกว่านะ!”

“ไม่อยากเชื่อเลย นี่ขนาดเป็นนักดนตรีนะ!”

เมื่อเรามาพิจารณาจากสถานการณ์ดูแล้ว ค่อนข้างเป็นเรื่องน่ายินดีที่ Blaine Hodge รอดชีวิตจากเหตุการณ์นั้นได้ และยังสามารถช่วยเหลือหญิงสาวใว้ได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการกระทำของ Hodge แสดงให้เห็นว่าความเอื้อเฟื้อและความกล้าหาญ ทำให้คนธรรมดาสามารถกลายเป็นวีรบุรุษได้เช่นกัน

ที่มา: Oxygen, Comicbookanime โดย Yurukuyaru, My Game News Flash

ภาพ: Pakutaso

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*