บริษัทในโตเกียวนำเสนอเสนอการนวดเท้าจากสาวอนิเมชั่น VR สุดน่ารัก แต่จริงๆ แล้วนวดโดยผู้ชายล่ะ

Share

แม้ Tora no Ana จะได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะผู้ค้าปลีกมังงะโดจินชิ แต่ทางบริษัทเองก็ยังได้แยกสาขาออกเป็นส่วนอื่น ๆ เพื่อนำเสนอความสุขแก่เหล่าโอตาคุ เช่นมีบริการหาคู่เดทสำหรับโอตาคุเป็นต้น และในขณะนี้บริษัทได้เริ่มดำเนินการนำเสนอสิ่งใหม่สำหรับแฟนๆ อนิเมะที่ขี้เหงาแถมเมื่อยเท้าอีกด้วย

ที่ผ่านมา Tora no Ana วางแผนเปิดศูนย์ศูนย์ผ่อนคลาย ที่เรียกว่า VR Relaxation ในย่านอากิฮะบาระ แดนสวรรค์ของเหล่าโอตาคุ ซึ่งลูกค้าจะได้รับชุดหูฟังและแว่น VR ที่จะพาพวกเขาไปยังโลกเสมือนจริงที่มีสาวอะนิเมะแสนน่ารักกำลังรอบีบนวดความคลายความตึงเครียดออกจากกล้ามเนื้อของคุณ ในขณะเดียวกับที่ในโลกแห่งความเป็นจริงจะได้นักนวดบำบัดที่ได้รับใบอนุญาตพร้อมให้บริการเราอีกที

ในระหว่างการนวดซึ่งจะดำเนินการนวดตั้งแต่ขาไปจรดหัวไหล่ สาวอะนิเมะจะตั้งคำถามกับลูกค้า โดยสามารถเลือกคำตอบโดยใช้คอนโทรลเลอร์ในมือ จำลองทำทุกสิ่งให้เป็นเหมือนเกมแนว Dating Simulator หรือเกมจีบสาวนั่นเอง ในการสาธิตล่าสุดของระบบนี้ได้นำเสนอโดยตัวละคร Yui Hanasaka จากเรื่อง One Room แต่ใน VR Relaxation จะมีตัวละครออริจินัล 2 คน ซึ่งออกแบบโดย Rouka

ในภาพ Character Design ของ VR Relaxation ด้านบนนั้น จะเห็นได้ว่ามีการออกแบบในส่วนของชุดชั้นในตัวละครด้วย ซึ่งหมายความว่าอาจจะมีอะไรที่ sexy เล็กน้อยระหว่างการให้บริการ ดังในภาพวิช่วลที่ปรากฏภาพสาวน้อยหน้าแดงเขินอายอยู่

https://twitter.com/toraVrRelax/status/1029197468649500672

แต่จากภาพสาธิตล่าสุดที่ Tora no Ana ได้จัดขึ้นที่ Akihabara ในสัปดาห์นี้ ลองมาดูกันว่าคุณผู้อ่านสามารถแยกความต่างระหว่าง โลกแฟนตาซี และ โลกแห่งความเป็นจริงได้หรือไม่

เราจะเห็นว่า มีหมอนวดชายที่กำลังนวดเท้าของลูกค้าอยู่ในขณะที่ทางฝั่งลูกค้ากำลังเห็นสาวน้อยอะนิเมะที่น่ารักกำลังใช้มือเล็กๆ ของเธอกำลังนวดเท้าของพวกเขา

อาจจะได้หมอนวดเป็นคุณลุงล่ำขนดกแบบในภาพก็ได้นะ

ว่าตามตรงแล้วก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนักที่ได้รับบริการนวดจากหมอนวดชาย แต่ต้องยอมรับจริงๆว่าการใช้หมอนวดชายสำหรับ VR Relaxation ที่นำเสนอการนวดโดยสาวน้อยน่ารักนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่มา: Tora no Ana, Panora โดย Jin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*