พบกับเกม VR ใหม่จากญี่ปุ่น Tsun Tsun VR สานฝันของชายหนุ่มผู้อยากลองโดนสาวน้อยน่ารักกอดหรือเอานิ้วจิ้มอก

Share

เรียกได้ว่าเทคโนโลยี Virtual Reality ปัจจุบันนี้ค่อนข้างที่จะตอบโจทก์กับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะการเข้าไปเผชิญกับความหลอนใน Resident Evil 7 หรือเข้าไปเป็นผู้กล้าใน Dragon Quest ซะเอง ซึ่งในครั้งนี้ IVR ผู้สร้างเกม VR จากโตเกียว ได้สร้างสถานการณ์จำลองรูปแบบใหม่อย่าง “ลองมาโดนสาวน้อยน่ารักเอานิ้วจิ้มหน้าอกดูสิ!”

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม บริษัท IVR ได้ปล่อยเกม Tsun Tsun VR ผ่านทาง Steam ออกมาโดยคำว่า Tsun Tsun เป็นศัพท์ภาษาญี่ปุ่นหมายถึงการจิ้มหรือการทิ่มนั่นเอง ซึ่งก็ตามชื่อเกมจุดขายของ Tsun Tsun VR คือช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่โดนปลายนิ้วของสาว ๆ จิ้มไปที่คุณผ่านทาง Tactile Feedback Vest ที่คุณต้องใส่ขณะเล่นด้วย

Tactile Feedback Vest มันคือสิ่งนี้ เป็นอุปกรณ์เสริมของเกม VR

IVR ได้อธิบายอย่างภูมิใจกับเกม Tsun Tsun VR ว่า:

 โลกของเกมในหนังอย่าง Ready Player One เป็นจริงแล้ว ใน Tsun Tsun VR นี้ คุณจะได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างการโดนสาวน้อย VR ลองเอานิ้วเล็กๆ ของเธอจิ้มหน้าอกคุณเล่นและคุณจะสัมผัสมันได้จริงๆ เรียกได้ว่าเปิดโลกทัศน์ใหม่สำหรับเทคโนโลยีแนวนี้เลยล่ะ!

เกม VR ส่วนมากนั้นนำเสนอรูปแบบเกมที่ต่างออกไป แต่ยังมีช่องว่างระหว่างความเป็น “เกม” และ “ความสมจริง” อยู่ดี แต่เกม Tsun Tsun VR พิสูจน์แล้วด้วยการลดช่องว่างนั้นลง นับตั้งแต่ที่การปรากฏตัวของ Koino Katsiki สาวน้อยผมชมพูที่จะเอานิ้วมาจิ้มคุณเล่น หรือบางครั้งเธอก็ลองกอดคุณดูนั่นเอง

ถึงบางครั้งจะทำหน้าดุ แต่เธอก็ยินดีที่จะกอดคุณอย่างอ่อนโยนนะ!

ในอนาคต IVR วางแผนที่จะเพิ่มรูปแบบใหม่ๆ อย่างการเปลี่ยนชุดหรือเครื่องประดับของ Koino กระทั่งทำให้ตัวเกมสามารถรองรับอุปกรณ์ตอบสนองรูปแบบอื่นๆ ได้ รวมทั้งพัฒนาตัวเสื้อที่จะส่งความรู้สึกเพิ่มไปยังแขนของผู้ใส่ (ณ ขณะนี้ตัวเกมบน Steam สามารถใช้อุปกรณ์ตอบสนองเป็นเสื้อ Tactot Vest ซึ่งผลิตโดยบริษัท bHaptics เท่านั้น) ซึ่งบางที ถ้าผลตอบรับออกมาดี ทาง IVR อาจจะสร้างหมอนข้างตอบสนองระบบพิเศษขึ้นมาก็ได้ เสียแต่ว่าเจ้าหมอนข้างนุ่มๆ มันจะเอานิ้วจิ้มคุณไม่ได้นี่สิ…

ที่มา: Steam  IT Media

ภาพ: Steam bHaptics

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*