ไม่ต้องเดินทางทั่วเอเชีย! Krispy Kreme จัดให้ โดนัทรสชาติอาหารขึ้นชื่อต่างๆ ทั่วเอเชีย พร้อมให้ลิ้มลองแล้วที่ญี่ปุ่นเท่านั้น

Share

Krispy Kreme Japan ได้เปิดตัวซีรี่ย์ ” ขนมอร่อยแห่งเอเชีย ” นำเสนอรสชาติของหวานด้วยธีมอันเป็นเอกลักษณ์ทั่วทั้งเอเชียมาเสริฟ์ในรูปแบบโดนัท ที่น่าลิ้มลองเป็นที่สุด

Krispy Kreme ได้เคยนำเสนอรูปแบบโดนัท Limited Edition ที่น่าตื่นตาตื่นใจในอดีตมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่จะกินก็น่าเสียดาย หรือรูปแบบโดนัทผสมผสานขนมแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา ในครั้งนี้ พวกเขานำเสนอ โดนัทรูปแบบใหม่ อันได้แรงบันดาลใจมาจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของขนมหวานทั่วทั้งเอเชีย

  • Hong Kong Almond Tofu doughnut (230 เยน)

โดนัทนี้มีเนื้อครีมอันนุ่มนวลและหวานหอมของเต้าหู้อัลมอนด์อันเป็นที่นิยม (ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า Annin Tofu) พร้อมใส้ครีมนมที่อัดแน่นอยู่ภายในเต็มไปด้วยรสชาติเต้าหู้อัลมอนด์อีกทั้งยังเคลือบไวท์ช็อกโกแลตด้านบนที่มีรสชาติของเต้าหู้อัลมอนด์อยู่เช่นกัน ตบท้ายด้วยผงสีทอง พร้อมผลโกจิ เบอรรี่แห้งอันหอมหวนน่าลิ้มลอง

 

  • Thai Mango Cheesecake doughnut (230 เยน)

โดนัทนี้อิงจากชีสเค้กมะม่วงที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย อัดแน่นไปด้วยครีมชีสเค้ก คลือบด้วยชั้นของช็อคโกแลต เคลือบด้วยมะม่วง ประดับเส้นช็อกโกแลตพุดดิ้ง และชิ้นมะม่วงอบแห้งบนโดนัท

 

  • Vietnam Chè doughnut (230 เยน)

โดนัทนี้ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มทรงเครื่องแบบเวียดนามโบราณ ซึ่งประกอบด้วยวุ้น แก้วมังกร มะพร้าว และผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งโดนัทนี้ประกอบด้วยเคลือบน้ำตาลพร้อมลิ้นจี่ สตรอเบอรี่ และแก้วมังกร ให้ความรู้สึกสดชื่น ตามรูปแบบของเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์

 

  • Taiwan Pineapple Cake doughnut (230 เยน)

โดนัทชิ้นนี้ ได้ต้นแบบมาจาก Feng Li Su ที่เป็นเค้กสัปปะรดขึ้นชื่อจากไต้หวัน ตัวโดนัทมีชีสครีมให้รสชาติเรียบง่าย แต่อุดมไปด้วยแยมสับปะรดที่มีชิ้นสับปะรดหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าที่เพิ่มความหวานให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

หากโดนัททั้ง 4 แบบยังไม่ตอบโจทย์ความเป็นเอเชียเพียงพอ ทาง Krispy Kreme ยังมีตัวเลือกที่เป็นเอกลักษณ์แห่งเอเชียยิ่งกว่าให้ได้ลิ้มลอง

  • Thai Spicy Green Curry savory doughnut (200 เยน)

รายการนี้อาจจะเป็นอะไรที่ขัดแย้งกับคำว่าของหวาน แต่ยังนับเป็นรสชาติเอกลักษณ์จากเอเชีย สร้างขึ้นจากอาหารเอเชียที่เป็นที่นิยมนั่นคือ โดนัทแกงเขียวหวานไทย มีไก่และมะเขือ ปรุงรสด้วยส่วนผสมที่มีความสมดุลของเครื่องเทศและกะทิ แม้กระทั่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์อย่างน้ำปลาด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสไตล์เอเชีย  ที่เป็นที่รู้จักกันดีเช่นกัน

  • Taiwan Tapioca Milk Tea (540 เยน)

Krispy Kreme ได้นำชาไข่มุกที่เป็นที่รู้จักมาให้ลิ้มรสกันด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยชาอันความหอมหวาน พร้อมเม็ดไข่มุกมาให้ดื่มและเคี้ยวไปพร้อมๆ กัน

 

ทั้งนี้ ทาง Krispy Kreme ยังนำเสนอในรูปแบบแพคเกจประจำซีรี่ย์มนต์เสน่ห์รสชาติแห่งเอเชียด้วยเช่นกันในรูปแบบกล่อง 12 ชิ้น (1,800 เยน), 6 ชิ้น (1,120 เยน) หรือ 3 ชิ้น (660 เยน)

โดนัทในซีรี่ย์นี้จะมีจำหน่ายไปจนถึงช่วงเดือนกันยายน ณ Krispy Kreme Japan

 

ที่มา: หน้าเว็บไซด์เมนูพิเศษ Krispy Kreme Japan Tasty Asian Sweets, Krispy Kreme Japan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*