เหมือนเกินไปแล้ว! เผยภาพหลุดนักแสดงจากกองถ่ายภาพยนตร์ City Hunter ฉบับคนแสดง

Share

หนึ่งปีหลังจากที่มีการประกาศว่าอนิเมะแนวสืบสวนเรื่อง City Hunter นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงสไตล์ฝรั่งเศสโดยใช้ชื่อว่า Nicky Larson ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำอยู่

สิ่งสำคัญที่สุดคือการหานักแสดงที่มีบุคลิกเข้าถึงตัวละครให้ได้ ซึ่งก็มีบัญชีผู้ใช้งาน Twitter ชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า @osome03 ได้อัพโหลดภาพของนักแสดงตัวละคร Nicky Larson (หรือซาเอบะ เรียว) ระหว่างทำการถ่ายทำภาพยนตร์ แถมยังมีคู่หู Laura Marconi (หรือมากิมุระ คาโอริ) ในชุดแสดง ที่ค่อนข้างเหมือนกับต้นฉบับในอนิเมะเลยทีเดียว  ดังภาพถ่ายที่ด้านล่าง

▼ อย่างกับเรียวและคาโอริตัวจริงแน่ะ!

“ภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นฝรั่งเศสของ City Hunter (Nicky Larson) ให้ความรู้สึกถึง City Hunter ต้นฉบับมาก แถมนักแสดงคาโอรินั่นก็ให้ความรู้สึกเหมือนจริง จนทำให้ฉันแทบรอไม่ไหวแล้ว รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมทีรักษาความเป็นต้นฉบับไว้สุดๆ!”

▼ เทียบความเหมือนกับตัวละครในอนิเมะแล้วนี่ใช่เลย

Philippe Lacheau ที่เป็นทั้งผู้กำกับของ Nicky Larson และยังรับบทเรียว นักสิบที่มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีแดง และเสื้อคลุมสีฟ้าเหมือนกับภาพที่มีการทวีตมา แม้กระทั่งทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ryo และ Kaori (รับบทโดย Élodie Fontan) ก็ตรงตามอนิเมะ 1980 มาก

แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นต่างแสดงความชื่นชมในเรื่องของความใส่ใจในรายละเอียดของ Lacheau

“ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ผลงานนี้จะได้เป็นที่รู้จักของคนอื่นๆ…น้ำตาไหลไม่หยุดเลย”
“เป็นผลงานที่ใส่ความรักเข้าไปเต็มเปี่ยมเลย”
“ฉันดีใจที่พวกเขาเคารพต้นฉบับมาก”
“เหมือนหลุดมาจากอนิเมะเลย”

ภาพยนตร์คนแสดงเรื่องนี้ได้รับความคาดหวังจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่พวกเราหวังว่าผลงานของเขานั้นจะทำให้เราหวนลำลึกถึงผลงานอนิเมะสุดคลาสสิคเรื่องนี้ โดยพิจารณาจากภาพถ่ายรายละเอียดต่างๆ ที่ออกมา แฟนๆ สามารถมั่นใจได้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Nicky Larson ได้อยู่ในมือผู้กำกับที่ดีแล้ว
ที่มา: Twitter/@osome03Chu2 จาก Hachima Kikou

 

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*