ญี่ปุ่นจัดอีกครั้ง! กิน KFC แบบบุฟเฟ่ต์ให้จุใจทุกวันศุกร์ เริ่ม 20 กรกฎาคมนี้!

Share

ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา ทาง KFC ประเทศญี่ปุ่นได้นำเสนอเมนูไก่ทอดใหม่ๆ ที่ไม่ว่าเมนูไหนก็อร่อยออกมาเป็นระยะๆ แถมยังมีการจัดโปรโมชั่นกินไก่บุฟเฟ่ต์อยู่เรื่อยๆ ด้วย

โดยครั้งล่าสุดที่ทาง KFC ญี่ปุ่นจัดบุฟเฟ่ไก่ทุกวันอังคาร แต่การทานบุฟเฟ่ในวันอังคารนั้นหมายความว่า กินบุฟเฟ่ต์จนอิ่มพุงแตก แล้วก็ไปทำงานหรือไปเรียนต่อในวันถัดไป เป็นอะไรที่ไม่เวิร์กอย่างแรง เพราะอาหารเหล่านี้ย่อยไม่ทัน แถมยังไม่ได้ออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญมันออกไปด้วย แต่ในฤดูร้อนนี้ KFC ได้จัดบุฟเฟต์ให้อีกครั้ง แถมทำตามคำเรียกร้องของพวกเราแล้ว!! เพราะโปรโมชั่นนี้จะจัดขึ้นในทุกวันศุกร์

ซึ่งโปรโมชั่นจะเริ่มวันที่ 20 กรกฎาคม ทั้งหมด 218 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยมี 47 สาขาในโตเกียว

ทุกๆ วันศุกร์ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม และ 31 สิงหาคมนี้ คุณจ่ายเพียง 1,380 เยน (หรือประมาณ 430 บาท) ก็สามารถเต็มอิ่มไปกับไก่ทอดเนื้อแน่นที่มีเวลาจำกัดเพียง 45 นาที รวมถึงยังสามารถสั่งเฟรนฟราย, บิสกิต และเครื่องดื่มได้ตามใจชอบเพราะรวมอยู่ในราคาของบุฟเฟ่ต์ด้วย สำหรับเด็กชั้นประถมศึกษาสามารถทานได้ในราคา 980 เยน และเด็กกว่านั้นสามารถทานได้ฟรีเมื่อมากับลูกค้าที่จ่ายในราคาเต็ม (ลูกค้า 1 ท่านต่อเด็กฟรี 1 คน หากมีเด็กมากกว่า 1 ก็ต้องจ่ายเพิ่มเพียง 680 เยน)

ทาง KFC จัดให้บุฟเฟ่ต์นี้ในช่วงมื้อเย็น ซึ่งนับจาก 4 โมงเย็นเป็นต้นไป สามารถติดตามรายชื่อสาขาที่เข้าร่วมโปรโมชั่นได้ที่นี่เลย:

อีกสิ่งที่สำคัญคือ ต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนเข้าไปกินด้วยนะ จะติดต่อด้วยตนเองที่สาขาที่เข้าร่วมโปรโมชั่น หรือทางโทรศัพท์ก็ได้ หรือหากเราเป็นนักท่องเที่ยงต้องขอให้พนักงานของทางโรงแรมช่วยเหลือในการโทรจองหล่ะก็ ให้ทางเจ้าหน้าที่แจ้งแค่เพียงว่า Kentakkii tabe houdai/ケンタッキー食べ放題 (all-you-can-eat KFC)

ที่มาKFC จาก Hachima Kiko

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*