ชมผลงานภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Pokémon the Movie: Everyone’s Story โดยนักวาดฉากสุดงามของเรื่อง Your Name

Share

Shinomiya นั้นมีพรสวรรค์ที่หลากหลาย ไม่เพียงแค่เป็นนักสร้างอนิเมชั่นและทำฉากประกอบต่างๆ เท่านั้น แต่ความสามารถอีกอย่างของเขาคือการเป็นนักวาดที่สุดยอดอีกคนนึ่งด้วย การเป็นนักวาดที่เก่งจนสามารถถ่ายทอดเรื่องราวในภาพซักภาพนึงนั้นเป็นความท้าทายที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับผลงานอนิเมชั่นที่ผ่านมา

เฟรนไชน์อนิเมชั่นของ Pokémon ภาค 2 ได้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ใช้ชื่อว่า Pokémon the Movie: Everyone’s Story โดยในการประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ผ่านโปสเตอร์ถือเป็นการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพมาก และภาพวาดที่แสนงดงามของอ. Shinomiya ลองดูที่ด้านล่างนี้สิ

โปสเตอร์ของ อ. Shinomiya นั้นได้ให้ความสำคัญกับเหล่าตัวละครใหม่ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยใช้แสง และภาษากายเพื่อบอกให้เราทราบว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง พูดได้เต็มปากเลยว่าผลงานชิ้นนี้ช่างสวยงาม ทั้งการจับคู่สี และความพลิ้วไหวของลายเส้นในภาพ และการจัดแสงพร้อมประโยคสุดเด็ดที่โดดเด่นอยู่ตรงกลางว่า “ไปกันเถอะพวกเรา ตอนนี้สายลมยังพลิ้วไหว!”

ไม่ค่อยแปลกใจนักที่ภาพนี้จะทำให้เราอึ้งกันไป แม้ว่านี่จะเป็นครั้งที่ 2 ที่ Shinomiya สร้างสรรค์ผลงานให้กับภาพยนตร์ Pokémon ที่นำกลับมาทำใหม่ในครั้งนี้ นี่คือผลงานจากฉบับภาพยนตร์ Pokémon the Movie: I Choose You!

แม้แต่ Makoto Shinkai ยังออกมาชมภาพโปสเตอร์ชิ้นนี้แม้ว่าเขาจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ตาม

▼ “โอ้อ. Shinomiya วาด Pokémon…! มันสวยมากๆ!”

ที่มา: Kai-You

ภาพโดย: Twitter/@cagerow555

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*