ญี่ปุ่นออกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรส “ซีฟู๊ดราเมงกลิ่นครีมวานิลลา” ลืมได้เลยว่าเคยโยนไอศกรีมลงถ้วยมาม่า!

Share

ปกติแล้วเรามักจะเห็นบริษัทนิชชินของญี่ปุ่น พยายามเป็นผู้นำด้านการออกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสใหม่ๆ แปลกๆ อย่างเช่นรสพิซซ่า หรือรสนักเก็ตกับเฟรนซ์ฟรายอยู่เสมอ

แต่คราวนี้มีบริษัทอื่นมาเหนือ แถมยังแปลกพิศดารกว่านิชชินอีก เมื่อบะหมี่กึ่งสำเร็รูปยี่ห้อ Super Cup 1.5 Bai ซึ่งเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากบริษัท Acecook ออกรสใหม่มานั่นก็คือ ซีฟู๊ดราเมงกลิ่นครีมวานิลลา

งานนี้เรียกได้ว่าไม่ต้องไปสรรหาไอศกรีมวานิลลามาโยนใส่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเหมือนที่เราฮิตกันช่วงนึงเมื่อหลายปีที่แล้วอีกต่อไป แถมคาดว่าผู้ผลิตเองก็น่าจะได้ไอเดียมาจากเทรนด์มาม่าไอติมที่ฮิตกันช่วงนั้นนี่แหละ

ถึงแม้ในรูปของผลิตภัณฑ์จะใส่ไอศกรีมลงมาด้วย แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะมีเีขียนกำกับไว้ข้างๆ ด้วยว่าไม่ได้ใส่ไอศกรีมวานิลลาลงไปจริงๆ แต่อย่างใด ซึ่งคำอธิบายรสนี้กล่าวเอาไว้ว่า “มันเป็นความลงตัวอย่างยอดเยี่ยมระหว่างน้ำซุปครีมกุ้งและหอยเชลผสมผสานกับกลิ่นและรสอันหอมหวานของวานิลลา”

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสนี้ทางผู้ผลิตกล่าวว่า เป็นรสใหม่ที่แปลกและแหวกแนว ที่ทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของบริษัท Acecook โดยจะเริ่มวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมเป็นต้นไป สนนราคาที่ 210 เยน (ประมาณ 63 บาท)

ที่มา : prtimes.jp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*