Figurex จัดงานแสดงฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงมากมาย สิ้นเดือนนี้โอกาสเดียวเท่านั้น!

Share

หากคุณเป็นแฟนอนิเมะ แน่นอนว่าคุณต้องอยากสะสมฟิกเกอร์ของอนิเมะเรื่องที่ชอบมาประดับบ้านไว้ และหากคุณเป็นแฟนตัวยงเลยล่ะก็ คุณต้องอยากจัดของใหญ่แน่นอน!

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เราคงได้ข่าวว่าบริษัท Figurex ได้สร้างฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงออกมาจำหน่ายกัน แต่เราก็คงได้แต่มองตาปริบๆ เพราะบริษัทนี้มักจะทำฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงออกมาจำหน่ายเพียงแค่แบบละ 10 ตัวเท่านั้น แถมราคาก็ปาไปหลัก 1 ล้านเยนขึ้นไป (300,000 บาท+) เรียกได้ว่าคงไม่มีโอกาสได้เห็นแน่ๆ ถ้าไม่ใช่ตามงานอีเว้นท์ต่างๆ แถมอย่างมากก็มาโชว์แค่อีเว้นท์ละตัวสองตัวเท่านั้น

แต่ความฝันที่จะได้รายล้อมไปด้วยฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงนั้นกำลังจะเป็นจริงได้ เมื่อทาง Figurex ตัดสินใจจัดแสดงผลงานฟิกเกอร์เหล่านี้ขึ้นใน่ตึก Radio Kaikan ย่านอากิฮาบาระ

เบื้องต้นนี้ทาง Figurex ยังไม่เปิดเผยว่าจะเอาฟิกเกอร์ตัวใดไปโชว์บ้าง แต่รู้แค่ว่าจัดเป็นอีเว้นท์เฉพาะเองแบบนี้คงไม่ได้เอาไปยืนจ๋อยๆ อยู่แค่ตัวหรือสองตัวแน่

ตัวที่คิดว่าจะได้ไปโปรโมตในงานแน่ๆ คงเป็นน้องแมวดำ Kuroneko จากเรื่อง น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ที่มีความสูง 139 เซนติเมตร ซึ่งกำลังอยู่ในช่วง Pre-Order ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา สนนราคาที่ 1.48 ล้านเยน (ประมาณ 445,4000 บาท)

อีกคู่ที่คิดว่าจะได้ไปโปรโมตแน่ๆ ก็คือ คู่เมดสาว Rem และ Ram จากเรื่อง Re:Zero ที่มีความสูง 149 และ 154 เซนติเมตร ซึ่งว่าตามตรงแล้ว นี่คือผลงานที่ทำให้บริษัท Figurex เริ่มเป็นที่รู้จักเลยก็ว่าได้ แถมพวกเธอยังได้ไปปรากฏตามงานอีเว้นต์ต่างๆ มามากมายแล้วด้วย

อารากาคิ อายาเสะ อีกหนึ่งฟิกเกอร์จากเรื่อง น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ที่สูง 162 เซนติเมตร

อีกหนึ่งตัวละครกระแสดี โวคาลอยด์ ยูซึกิ ยูคาริ ซึ่งเป็นตัวเดียวที่ถูกทำออกมาขายถึง 2 เวอร์ชั่น คือชุดตำรวจ และชุดบริกรสาว โดยเฉพาะชุดบริกรสาวนี้จะมีติดระบบเสียงพูดด้วย ซึ่งตอนนี้มีอยู่เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น

สำหรับคนรักเด็กก็ยังมี คามุย คันนะ จากเรื่อง เมดมังกรของคุณโคบายาชิ ที่เพิ่งวางจำหน่ายแบบสดๆ ร้อนๆ และ มิยาอุจิ รันเงะ จากเรื่อง Non Non Biyori ซึ่งทั้งสองตัวนี้สูง 125 เซนติเมตรทั้งคู่

นอกจากนั้นก็น่าจะมีตัวอื่นๆ ที่อยู่ในสายการผลิตอย่าง มัตสึโนะ อิจิมัตสึ จากเรื่อง Osomatsu-San และ มัตสึโมโต้ อิซึมิ ไปโชว์ด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีระบุส่วนสูงออกมาแน่ชัด

งานจัดแสดงนี้ ขอบอกเลยว่าเข้าฟรีทุกคน โอกาสที่จะได้รายล้อมไปด้วยฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงแบบนี้มีไม่มาก ผู้ที่สนใจสามารถไปดูได้ที่ ตึก Radio Kaikan ย่านอากิฮาบาระ ชั้น 10 ระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้าถึงสองทุ่มจ้า

ที่มา : http://jin115.com/archives/52225245.html

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*