ตัวอย่างตอนพิเศษ Assassination Classroom ซีซั่นสองมาแล้ว

Share

แชนแนล Youtube อย่างเป็นทางการของ dTV จาก docomo ได้ลงคลิปโปรโมทตอนพิเศษที่ไม่ได้ออกอากาศจากอนิเมซีซั่นสองของ Assassination Classroom ที่ใช้ชื่อตอนว่า “คาบเรียนนอกหลักสูตร” โดยที่วีดีโอนั้นจะยังใช้เพลงเปิด “QUESTION” จากซีซั่นสองเป็นเพลงในเรื่องอยู่

 

อ.โคโระ : This is the announcement of an assignment for all students!
คำบรรยาย : Assassination Classroom original episode
คำบรรยาย : Exclusive steaming on dtv
อ.โคโระ : An original episode of Assassination Classroom is available for streaming only on dtv! Not to mention that you can watch the TV series all you want!
คำบรรยายในบอลลูน : Season one, original episode, season two
คำบรรยาย : The Assassination Classroom anime is all-you-can-watch!
อ.โคโระ : Let’s use dtv as materials for Assassination Classroom review, shall we?n
คำบรรยาย : Search “dtv Assassination Classroom” online!
คำบรรยาย : Number one in members and number of series. You don’t have to be part of Docomo to join!n

dTV ได้เริ่มฉายตอนพิเศษของซีซั่นสองนี้มาตั้งแต่วันที่่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยที่ตอนพิเศษซีซั่นแรกได้ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา 4 ตอนด้วยกัน โดยแต่ละตอนมีความยาว 5 นาที ซึ่งซีซัั่นแรกนั้นได้เอาเนื้อหาการ์ตูนช่วง “Takebayashi’s Time” และ “Ruler’s Time: 2nd Period” มาทำเป็นอนิเมนั่นเอง

และตอนพิเศษซีซั่นสองนี้ก็จะยาว 4 ตอนด้วยกัน

สำหรับซีรีส์หลักนั้นจะเริ่มฉายช่วงสุดท้าย เริ่มตั้งแต่ตอนที่ 15 ในวันที่ 22 เม.ย.นี้ หลังจากที่ควรจะเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. แต่ว่าต้องเลื่อนการฉายออกไปจากการรายงานข่าวแผ่นดินไหวที่คุมาโมโต้

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ผู้กำกับคุณ Seiji Kishi ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์เมื่อเดือนก.พ.ได้เผยว่าเนื้อหาในอนิเมนั้นจะไปถึงตอนจบของการ์ตูนอย่างแน่นอน และการ์ตูนนั้นก็จบลงไปในฉบับที่ 16 ซึ่งตีพิมพ์เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับอนิเมซีซั่นสองนี้เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่วนบ้านเราการ์ตูนฉบับลิขสิทธิ์วางจำหน่ายโดยทางสนพ.สยามอินเตอร์คอมิกส์ ถึงเล่มที่ 17 เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ