Fate/Stay Night : Heaven’s Feel ภาค 2 กำหนดฉายปี 2018

Share

Fate/Stay Night : Heaven’s Feel I. pressage flower ภาคแรกของภาพยนตร์ไตรภาคได้ออกฉายอย่างป็นทางการแล้วในวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนท้ายของภาพยนตร์ได้มีการฉายตัวอย่างของ ภาพยนตร์ภาคสองพร้อมประกาศชื่อภาคว่าเป็น Fate/Stay Night : Heaven’s Feel II. lost butterfly ที่จะออกฉายในปี 2018

Fate/Stay Night : Heaven’s Feel ภาคแรกยังไม่มีกำหนดฉายในประเทศไทย ทาง Tiga ซึ่งเป็นผู้จัดทำอนิเมะภาคแรกกับ Unlimited Blade Works เคยออกมาตอบรับว่า ‘มีบริษัทอื่นซื้อสิทธิ์ไปแล้ว’ ก่อนที่จะมีการโพสท์ผ่าน Facebook Fanpage ตนเองในภายหลังแบบเชิงหยอดว่ามีใครยังอยากดูในโรงหรือไม่

ส่วนนี้มีเนื้อเรื่องของ Fate/stay night ภาค Heaven’s Feel โดยคร่าว โปรดลากไฮไลท์ข้อความเพื่ออ่าน

[เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับ มาโต้ ซากุระ น้องสาวของริน ที่ถูกส่งไปยังตระกูลมาโต้ในฐานะลูกเลี้ยง ที่บ้านหลังใหม่เธอได้ถูกฝึกฝนอย่างทรมานจนทำให้เธอมีพลังเวทมหาศาล ซากุระ ไม่ควรที่จะมาเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ทว่าความรักที่เธอมีให้ต่อ ชิโร่ อันเป็นความปรารถนาลึกที่ซ่อนอยู่ในใจกับสภาวะจิตใจที่พังทลายจนกลายเป็นความคุ้มคลั่ง ทำให้ซากุระกลายเป็นตัวพลิกเกมของสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ และนั่นทำให้ ชิโร่ ต้องเดินหน้าเข้าสู่โชคชะตาอันโหดร้าย]

“Heaven’s Feel” เป็นเส้นทางหนึ่งในตัวเกมวิชชวลโนเวล Fate/stay night ฉบับดั้งเดิม หนังสือการ์ตูนที่ดัดแปลงจากตัวเกมนั้นได้ถูกตีพิมพ์มาแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2015

อนิเมะฉบับทีวีได้เคยดัดแปลงเนื้อเรื่องบท ‘Unlimited Blade Works’ ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ส่วนเนื้อเรื่องโดยรวมถูกทำเป็นอนิเมะครั้งแรกสุดในปี 2005

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*