ภาพยนตร์อนิเมะ 2nd Eureka Seven: Hi – Evolution เผยตัวอย่าง 10 นาทีแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

Share

เว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ไตรภาค Eureka Seven: Hi – Evolution ได้ถ่ายทอดสดภาคต่อความมัน 10 นาทีแรกของ Anemone: Kōkyōshihen Eureka Seven Hi-Evolution (Anemone: Eureka Seven Hi-Evolution) ซึ่งเป็นภาค 2 ของภาพยนตร์ไตรภาค


ถือว่าเป็นครั้งแรกของเฟรนไชน์ Eureka Seven ที่เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในโตเกียวที่ได้ติดตาม Anemone ที่สูญเสียพ่อของเธอไปจากการต่อสู้ในโตเกียวเมื่อ 7 ปีก่อน เขาได้ทิ้ง Gulliver ตุ๊กตาของเล่น และ Dominikids หุ่น AI เฝ้าประตูที่คอยช่วยเหลือด้านอารมณ์ ตอนนี้เธอได้เป็นส่วนสำคัญของยุทธการในหน่วย “Acid”  เพื่อต่อสู้กับ Eureka ที่ 7 “Eureka Seven” คือศัตรูของมวลมนุษยชาติที่ฆ่าฟันผู้คนไปกว่า 2,600 ล้านคน ทำให้เหล่ามนุษยชาติมีความหวังว่าจะไปยัง Anemone  อย่างที่เธอดำดิ่งไปใน Eureka Seven

รายชื่อทีมงาน:

  • ออกแบบโดย: Takuhito Kusanagi และ Fumihiro Katagai
  • กำกับ และช่วยเหลือในการออกแบบโดย: Shigeru Fujita และ Ayumi Kurashima
  • กำกับอนิเมชั่นหุ่นรบโดย: Kenta Yokoya ซึ่งในภาคก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โดย Shingo Abe
  • ทำอนิเมชั่นโดย: Shingo Abe, Hideki Kakita, Shuichi Kaneko, Ken Ootsuka และ Nobuaki Nagano

“Nirvash X” เป็นหุ่นยนตร์ที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้ Shoji Kawamori (จากผลงาน Macross และ Last Hope) รับหน้าที่ออกแบบหุ่นรบหลักของเฟรนไชน์เวอร์ชั่นใหม่นี้ และเป็นหุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่เฟรนไชน์นี้เคยสร้างมา

เฟรนไชน์นี้ได้  Keiji Fujiwara รับหน้าที่พากย์เสียงแทน Kouji Tsujitani ในบท Dewey Novak หลังจากที่เขาได้วางมือไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งทาง Tsujitani ได้พากย์เสียงให้กับตัวละครนี้มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2005

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้ขึ้นมาติดอันดับ 9 หลังจากเปิดตัวเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ทาง Funimation จะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ปี 2019

ภาคแรกนั้นได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปี 217 และสำหรับภาคที่ 3 นั้นมีกำหนดฉายช่วงปี 2019

ที่มา: เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Eureka Seven: Hi – Evolution และ MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ