ตัวอย่างใหม่ของ Anemone: Eureka Seven: Hi-Evolution มาพร้อมเพลงประกอบของเรื่อง

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi-Evolution ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Anemone: Eureka Seven: Hi – Evolution ภาพยนตร์ภาคที่สองของภาพยนตร์ชุด Eureka Seven: Hi-Evolution ในตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับเพลง ‘There’s No Ending’ ที่ได้ Ruaan เป็นผู้ขับร้อง

ภาพยนตร์ภาคใหม่นี้จะทำการเปลี่ยนตัวนักพากย์ของตัวละคร ดิวอี้ โนวัค จาก Tsujitani Kouji เป็น Fujiwara Keiji หลังจากที่ คุณ Tsujitani ที่พากย์บทดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2005 ได้เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้

เป็นครั้งแรกของซีรีส์ยูเรก้าเซเว่น ที่เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในกรุงโตเกียว ในภาพยนตร์ภาคนี้ อาเนโมเน่ จะเป็นตัวเอกหลัก ในฐานะเด็กหญิงที่สูญเสียพ่อไปในการต่อสู้ ณ กรุงโตเกียวเมื่อเจ็ดปีก่อนภาพยนตร์จะเริ่มเรื่อง ทำให้เธอต้องอยู่ตัวคนเดียวกับ กัลลิเวอร์ ตุ๊กตาของเธอ และมี AI โดมินิคิดส์ (Dominikids) เป็นที่พึ่งทางใจของเธอ ในเนื้อเรื่องปัจจุบัน อาเนโมเน่ เป็นปัจจัยหลักของหน่วยทดลองที่ใช้ชื่อว่า ‘แอซิด’ (Acid) เพื่อทำการต่อสู้กับยูเรก้าตัวที่เจ็ด ‘ยูเรก้าเซเว่น’ ศัตรูที่กวาดล้างมนุษยชาติไปแล้วกว่า 2,600 ล้านคน ในภาวะใกล้สูญสิ้นมนุษย์ที่เหลือฝากความหวังไว้กับอาเนโมเน่ ในขณะที่เธอดำดิ่งเข้าไปภายใน ยูเรก้าเซเว่น

ทีมงานของภาพยนตร์ยกจากมาภาคแรกทั้งหมด มีเพิ่มเติมคือได้ Kusanagi Takuhito และ Katagai Fumihiro มานั่งตำแหน่งดีไซน์เนอร์เพิ่มเติม, Fujita Shigeru กับ Kurashima Ayumi ยังคงตจำแหน่งผู้กำกับอนิเมชั่นตัวละคร แต่ตอนนี้ได้เครดิตเป็นผู้ออกแบบตัวละครรองด้วย Yokoya Kenta ในภาคนี้มาทำหน้าที่ผู้กำกับอนิเมชั่นเครื่องจักร กับออกแบบ ในขณะที่ ผู้กำกับอนิเมชั่นเครื่องจักรของภาคก่อนอย่าง Abe Shingo ตอนนี้รับหน้าที่เป็นอนิเมเตอร์หลักร่วมกับ Kakita Hideki, Kaneko Shuichi, Ootsuka Ken และ Nagano Nobuaki

ภายในเรื่องยังมีหุ่น ‘Nirvash X’ มาปรากฎตัวด้วย ซึ่ง Kawamori Shoji เป็นผู้ออกแบบหุ่นตัวนี้ด้วยตนเอง และถือว่าเป็นหุ่นขนาดใหญ่ที่สุดสำหรับซีรีส์ ยูเรก้า เซเว่น นี้

ภาพยนตร์ภาคแรกออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2017 ส่วนภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของไตรภาค มีกำหนดฉายในปี 2019

Sources: Eureka Seven: Hi – Evolution anime’s official website, Ruann’s YouTube channelAnimate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*