ตัวอย่างภาพยนตร์ Code Geass ภาคที่ 2 กับฉากการกลับมาของ ซีโร่ ออนไลน์แล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของโค้ดกีอัสปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวใหม่ของ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) ภาพยนตร์ภาคสองของไตรภาคที่เป็นการย่นย่อ โค้ดกีอัส ภาค การปฏิวัติของลูลูช และ ภาค การปฏิวัติของลูลูช R2

นอกจากนั้นทางเว็บไซต์ยังเผยสินค้าพิเศษที่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ Bandai Visual Club และจะจัดจำหน่ายจริงในวันที่ 25 พฤษภาคม

Pocket Watch
Postcard
Acryllic minature cutout

ภาพยนตร์ภาคที่สองนี้จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

Fujiwara Sakura (เคยร้องเพลงเปิดให้กับซีรี่ส์คนแสดง ตราบวันฟ้าใส) จะร้องเพลงประกอบชือ่ “The Moon” เป็นเพลงประจำภาพ ส่วน เพลง Yukyo Seishunka ที่เคยถูกใช้เป็นเพลงปิดเพลงแรกของฉบับออนิเมะทีวี จะถูกใช้เป็นเพลงปิดของภาพยนตร์ภาคสองนี้แทน และ Aisaka Yuka (เคยร้องเพลงให้ Neto-Ju no Susume, Active Raid) จะมาร้องเพลงแทรกชื่อ “Ima wa Koko ni”

ภาพยนตร์ไตรภาคที่ออกฉายอย่างต่อเนื่องจะใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น), Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) และ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) ภาพยนตร์ภาคแรกมีกำหนดฉาย 21 ตุลาคมนี้ และภาคสามจะฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม ปี 2018

ภาพยนตร์เป็นการตัดต่อ โค้ดกีอัส ภาค การปฏิวัติของลูลูช และ ภาค การปฏิวัติของลูลูช R2 ทั้ง 50 ตอนใหม่โดยที่นักพากย์ทุกคนได้พากย์ใหม่และมีการเพิ่มฉากใหม่ๆ สำหรับภาพยนตร์

นอกจากนั้นจะมีภาคสปินออฟออกมาอีกสองภาคที่จะเริ่มเรื่องกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง บนเว็บไซต์ Yatate Bunko สำนักพิมพ์ไลท์โนเวลของทาง Sunrise เอง เรื่องแรกใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch Gaiden – Shiro no Kishi, Kurenai no Yasha (โค้ดกิอัส การปฏิวัติของลูลูช ภาคพิเศษ – อัศวินสีขาว, ยักษาสีโลหิต) ที่จะเล่าเรื่องของ สุซาคุ กับ คาเรน ที่ไม่มีบอกเล่าไว้ในเนื้อหาภาคหลัก ภาคนี้ได้ Takahashi Bisui (ผู้เขียน Shumatsu Sekai no Spellbreaker) เป็นผู้เขียน Kimura Takahiro เป็นออกแบบตัวละครประกอบในเรื่อง และทาง Astrays จะออกแบบไนท์แมร์เฟรมตัวใหม่ด้วย การตูนดังกล่าวจะปล่อยตอนแรกออกมาในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

ส่วนอีกภาคหนึ่งคือ Code Geass Dansho – Mosaic no Kakera (โค้ดกีอัส ส่วนแตกแยก ชิ้นส่วนภาพโมเสก) การ์ตูนฉบับใหม่นี้จะเล่าเรื่องตัวเอกตัวใหม่หกคนที่เป็นผู้ที่รับผลกระทบและมีความเปลี่ยนแปลงในชีวิตจากเหตุการณ์ของภาคหลัก

โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภาคสองในปี 2008 และมีการประกาศโครงการภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Code Geass: Fukkatsu no Lelouch (โค้ดกีอัส : การคืนชีพของลูลูช) ที่ยังไม่ประกาศว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยก โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกกับ R2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*