ภาพยนตร์โค้ดกีอัส ภาคที่สอง เผยภาพวิชชวลใหม่ และนักร้องที่จะมาร้องเพลงประกอบ

Share

เว็บไซต์ทางการของโค้ดกีอัสปล่อยตัวอย่างกับคีย์วิชช่วลใหม่ของภาพยนตร์ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ภาพยนตร์ภาคสองของไตรภาคที่เป็นการย่นย่อ โค้ดกีอัส ภาค การปฏิวัติของลูลูช และ ภาค การปฏิวัติของลูลูช R2 ซึ่งทีมงานสร้างอนิเมะได้เปิดเผยเพลงที่ใช้ประกอบในภาคนี้แล้ว

Fujiwara Sakura (เคยร้องเพลงเปิดให้กับซีรี่ส์คนแสดง ตราบวันฟ้าใส) จะร้องเพลงประกอบชือ่ “The Moon” เป็นเพลงประจำภาพ ส่วน เพลง Yukyo Seishunka ที่เคยถูกใช้เป็นเพลงปิดเพลงแรกของฉบับออนิเมะทีวี จะถูกใช้เป็นเพลงปิดของภาพยนตร์ภาคสองนี้แทน และ Aisaka Yuka (เคยร้องเพลงให้ Neto-Ju no Susume, Active Raid) จะมาร้องเพลงแทรกชื่อ “Ima wa Koko ni”

ภายพตร์ภาคที่สองนี้จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

ภาพยนตร์ไตรภาคที่ออกฉายอย่างต่อเนื่องจะใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น), Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) และ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) ภาพยนตร์ภาคแรกมีกำหนดฉาย 21 ตุลาคมนี้ และภาคสามจะฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม ปี 2018

ภาพยนตร์เป็นการตัดต่อ โค้ดกีอัส ภาค การปฏิวัติของลูลูช และ ภาค การปฏิวัติของลูลูช R2 ทั้ง 50 ตอนใหม่โดยที่นักพากย์ทุกคนได้พากย์ใหม่และมีการเพิ่มฉากใหม่ๆ สำหรับภาพยนตร์

นอกจากนั้นจะมีภาคสปินออฟออกมาอีกสองภาคที่จะเริ่มเรื่องกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง บนเว็บไซต์ Yatate Bunko สำนักพิมพ์ไลท์โนเวลของทาง Sunrise เอง เรื่องแรกใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch Gaiden – Shiro no Kishi, Kurenai no Yasha (โค้ดกิอัส การปฏิวัติของลูลูช ภาคพิเศษ – อัศวินสีขาว, ยักษาสีโลหิต) ที่จะเล่าเรื่องของ สุซาคุ กับ คาเรน ที่ไม่มีบอกเล่าไว้ในเนื้อหาภาคหลัก ภาคนี้ได้ Takahashi Bisui (ผู้เขียน Shumatsu Sekai no Spellbreaker) เป็นผู้เขียน Kimura Takahiro เป็นออกแบบตัวละครประกอบในเรื่อง และทาง Astrays จะออกแบบไนท์แมร์เฟรมตัวใหม่ด้วย การตูนดังกล่าวจะปล่อยตอนแรกออกมาในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

ส่วนอีกภาคหนึ่งคือ Code Geass Dansho – Mosaic no Kakera (โค้ดกีอัส ส่วนแตกแยก ชิ้นส่วนภาพโมเสก) การ์ตูนฉบับใหม่นี้จะเล่าเรื่องตัวเอกตัวใหม่หกคนที่เป็นผู้ที่รับผลกระทบและมีความเปลี่ยนแปลงในชีวิตจากเหตุการณ์ของภาคหลัก

โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภาคสองในปี 2008 และมีการประกาศโครงการภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Code Geass: Fukkatsu no Lelouch (โค้ดกีอัส : การคืนชีพของลูลูช) ที่ยังไม่ประกาศว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยก โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกกับ R2

Source: Comic Natalie

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*