อนิเมะ Bakuon!! (ซิ่งมั้ยเพ่!!) เผยข้อมูลนักพากย์ Sumire Uesaka และรายละเอียดของตอนพิเศษฉบับ OAD ที่ 2

Share

เว็บไซด์หลักของอนิเมะเรื่อง Bakuon!! (ซิ่งมั้ยเพ่!!) ซึ่งดัดแปลงมาจากมังกะที่เขียนโดย อ.Mimana Orimoto ได้ เผยข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า Sumire Uesaka จะมาพากย์เป็นตัวละคร Hikari Hayakawa (ภาพด้านล่าง) ใน DVD อนิเมะตอนพิเศษ (OAD) ซึ่งจะขายคู่กับหนังสือมังกะเล่มที่ 9 ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

เนื้อเรื่องของตอนพิเศษนี้จะเป็นเนื้อหาของ Hijiri Minowa (ให้เสียงพากย์โดย Rikako Yamaguchi) ซึ่งอิงมาจากมังกะตอนที่ 40 ที่ชื่อ “Maid!!” และไม่เคยมีกล่าวถึงในฉบับทีวีอนิเมะมาก่อน และก่อนหน้านี้ทางเว็บไซด์ก็ยังเผยภาพวิช่วลของตัวละคร Hijiri Minowa คู่กับรถจักรยานยนต์รุ่น Ducati 399 Panigale ของเธอด้วย

ส่วนฉบับทีวีอนิเมะนั้นมีทั้งหมด 12 ตอน เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา มีเนื้อเรื่องดังนี้

ความโมเอะและมอเตอร์ไซค์ไม่เคยดูลงตัวขนาดนี้ในหนังแนวสปอร์ตคอมมาดี้ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนในชมรมมอเตอร์ไซค์ของโรงเรียนหญิงล้วนเรื่องนี้ ที่ซึ่ง Hane Sakura ไปเห็น Onsa Amano ขี่มอเตอร์ไซค์มาโรงเรียน จนทำให้ Sakura เกิดแรงบันดาลใจที่จะเข้าชมรมมอเตอร์ไซค์แล้วสอบใบขับขี่มาให้ได้ แต่เธอก็ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่าจะต้องพบกับความท้าท้าย หรือความสนุกที่การที่ได้บดล้อไปบนถนนด้วยร๔มอเตอร์ไซค์จริงๆมาก่อนเลย

อ.Orimoto (Mahou Shoujo Neko X, Maid in Japan) เปิดตัวมังกะเรื่องนี้ในนิตยสาร Young Champion Retsu ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 และทาง Akita Shoten ก็ได้ตีพิมพ์มังกะเล่มล่าสุดคือเล่มที่ 8 ออกมาเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม และในเล่มที่ 7 ก็ได้ขายคู่กับ OAD ตอนพิเศษตอนแรก ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ฉบับทีวีอนิเมะจะเริ่มฉายในเดือนเมษายน

ที่มา: Animate Times, MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ