ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคที่ 24 จะเปิดตัวในวันที่ 17 เมษายน ปี 2020 โดยจะมีครอบครัวอาคาอิเป็นตัวละครเด่น

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับแรกประจำปี 2019 ได้เปิดเผยชื่อภาค, ภาพวิชชวล และรายละเอียดของภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ภาพยนตร์ภาคใหม่ จะใช้ชื่อว่า Meitantei Conan: Konsho No Fist (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: กระสุนสีชาด) มีกำหนดฉายในวันที่ 17 เมษายน 2020 โดยภาพที่อาจารย์ Aoyama Gosho วาดประกอบให้นั้นเป็นตัวละครตระกูลอาคาอิ กับ โคนัน และยูมิ

ภาพยนตร์จะเดินเรื่องโดยมี เจ้าหน้าที่ FBI อาคาอิ ชูอิจิ, น้องชายที่เป็นนักเล่นโชงิมืออาชีพ ฮาเนดะ ชูอิจิ, น้องสาวที่เป็นนักสืบมัธยม เซระ มาสุมิ และ แม่ของทั้งสามคน เซระ แมรี่ และ โคนัน เป็นตัวละครเด่น

เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังจะจัดการแข่งขัน World Sports Game (WSG) การแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รถไฟ ‘กระสุนญี่ปุ่น’ ซึ่งเป็นรถไฟแบบไฮเปอร์ทิวบ์ขวนแรกที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดเพื่อ และตั้งใจให้เปิดใช้งานทันได้ในช่วงงานเปิดตัวของงาน WSG ตัวรถไฟมีกำหนดเดินทางจากสถานีรถไฟชินนาโงย่าไปยังสถานีรถไฟโตเกียว ด้วยความเร็ว 1,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตามได้เกิดเหตุการณ์ลึกลับระหว่างงานปาร์ตี้ของสปอนเซอร์หลัก ที่นำพาไปสู่การลักพากตัวผู้บริหาร การคาดการณ์ของโคนันทำให้เขาเจอจุดเชื่อมโยงระหว่างการลักพาตัวต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในงาน WSG ที่กรุงบอสตัน ประเทศอเมริกาเมื่อ 15 ปีก่อน

ในภาคนี้ คุณ Nagaoka Tomoka (ผู้กำกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ศึกชิงอัญมณีสีคราม) รับหน้าที่กำกับ และมีคุณ Sakurai Takekaru (ผู้เขียนบท ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่) ทำการเขียนบท และได้คุณ Ono Katsuo แต่งเพลงเหมือนที่ผ่านมา

และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์เพิ่มเติมในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2019 นี้

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ศึกชิงอัญมณีสีคราม เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2019 ทำยอดขายตั๋วได้ถึง 1,458,263 ใบ คิดเป็นเงิน 1,886,292,700 เยน ในการฉายสามวันแรก ก่อนที่จะทำยอดขายสรุปไปทั้งหมดในบ้านเกิดจนถึงวันที่ 25 สิงหาคม ปี 2019 เป็นยอดขายตั๋ว 7,164,729 ใบ คิดเป็นเงินราว 9,182,702,500 เยน ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ภาคที่ทำรายได้มากที่สุดของเฟรนไชส์

 

Source: Weekly Shonen Sunday issue 1 and website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*