หักมุมผู้กำกับชื่อดังก่อตั้งวงไอดอลเกิลกรุ๊ปสุดแหวก Panda Bikini

Share

ในปัจจุบันมีกลุ่มไอดอลผุดขึ้นมามากมาย ซึ่งมีตัวเลือกให้ได้ติดตามหลากหลายแนวซึ่งก็มีตั้งแต่แนวศาสนาไปจนถึงสายheavy metal, กลุ่มนางฟ้า Sci-fi ยันวงแนวทุ่งดอกลิลลี่สุดบานสะพรั่ง, แนวไอดอลรุ่นเก๋ายันวงไอดอลคนว่างงาน, วงไอดอลธีมนักฆ่าโรคจิตไปจนถึงแนวน้องเมีย และธีมอื่นๆ ที่เปิดออกมามากมายถึงวันนี้

ด้วยความหลากหลายเหล่านี้ การสวมใส่ชุดวาบหวิวคงจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ผู้กำกับภาพยนตร์คนแสดงอย่าง Yukihiko Tsutsumi ได้เกิดปิ๊งไอเดียในการผสมผสานกันระหว่างบิกินี่ และหน้ากากแพนด้า แล้วจะช่วยกระตุ้นความรู้สึกได้บ้างมั้ยนะ? น่ารักมั้ยนะ? คำตอบอาจจะเป็นไปได้ทั้งสองอย่างหรือไม่ใช่เลยก็ได้ แต่อย่างน้อย “Ueno Panda Shima Bikinis” (Ueno Panda Island Bikinis) ได้กำเนิดขึ้นมาเพื่อมองหาคำตอบเหล่านี้แล้ว

สาวๆ ทั้งเจ็ดคนจะสวมใส่หน้ากากแพนด้า และชุดว่ายน้ำ ซึ่งพวกเธอจะไปขึ้นแสดงในการแสดงบนเวที Club eX โรงแรม Shinagawa Prince Hotel ที่ Minato ward ในโตเกียวเดือนมีนาคมนี้ Tsutsumi เป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงจาก Beck ปุปะจังหวะฮา, 20th Century Boys และ Kindaichi Case Files คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา โดยได้ Kana Yamada เขียนบทภาพยนตร์ให้

เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นจากเหล่าตัวเอกที่ลอยอยู่ในเรือชูชีพใกล้เกาะ Miyako-jima จังหวัดโอกินาวา สาวๆ ทั้ง 7 คนนั้นมีบุคลิกที่ค่อนข้างแตกต่างกันโดยได้นัดพบกันทาง SNS โดยมีแผนที่จะมารวมตัวกันที่เกาะแห่งนี้ที่มีไอดอลอย่าง “Takuru” มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ตอนแรกดูเหมือนว่าพวกเขาจะโชคดีที่มาถึงยังเกาะแห่งนี้ได้ แต่ภายในเกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยกล้องวงจรปิด, แมลงหน้าตาแปลกๆ มากมาย และปริศนาเกี่ยวกับแพนด้า สาวๆ จึงได้ตัดสินใจว่าจะต้องรอดไปด้วยกันให้ได้ แต่จะต้องรวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียวหากพวกเขาอยากจะออกจากเกาะนี้ไปให้ได้

การแสดงจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ