ฉลองครบรอบ 20ปี อนิเม อูเทนะ พลิกฟ้าตามหารัก ด้วยงานจัดแสดง และ ซีดี Blu-ray Collection

Share
text

กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่ออนิเม อูเทนะ พลิกฟ้าตามหารัก  กำลังจะมีงานฉลองครบรอบ 20 ปี ในปีนี้ ด้วยงานจัดแสดงจำกัดเวลา และ ซีดี Blu-ray คอลเลคชั่นชุดใหม่

รายละเอียดทั้งหมดสำหรับงานนิทรรศการยังไม่มีการประกาศ แต่ได้มีการตั้งชื่องานว่า “Revolutionary Girl Utena TV Anime Broadcast 20th Anniversary Exhibit ~Memories of the Rose and Revolution, Absolute Fate Apocalypse~” และ จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 16-20 พฤศจิกายน หอประชุมชั้น 8 ศูนย์การค้า Tobu ในเขตอิเคบุคุโระ

สำหรับบัตรเข้างานล่วงหน้าจะเริ่มเปิดจำหน่ายเวลา 10:00 น. เขตเวลาญี่ปุ่น ในวันที่ 1 กันยายน สามารถซื้อบัตรได้ที่ร้าน Animate,  Animate online shop, Lawson และ ร้านสะดวกซื้อ Seven Eleven, และสถานที่อื่นๆอีกหลายแห่ง บัตรผ่านประตูราคาทั่วไปอยู่ที่ 2,000 เยน (ประมาณ 18 ดอลล่าห์สหรัฐ) และ บัตรพร้อมกู๊ดส์ราคา 4,000 เยน (ประมาณ 36 ดอลล่าห์สหรัฐ) สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานเช่นกัน แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 200 เยน (ประมาณ 1.80 ดอลล่าห์สหรัฐ) ซึ่งจะถูกเพิ่มเข้าไปในราคาด้วย

ซีดี Complete Blu-ray Box  อูเทนะ พลิกฟ้าตามหารัก จะถูกประกาศในช่วงของงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน ในประเทศญี่ปุ่น และ ราคาจะอยู่ที่  39,960 เยน (ประมาณ 360 ดอลล่าห์สหรัฐ) ชุดซีดี limited edition ที่มีการวางจำหน่ายครั้งแรก จะรวมอยู่ในกล่องซีดีรูปแบบใหม่พร้อมแพคเกจอาร์ตโดย ผู้ออกแบบตัวละครอูเทนะ พลิกฟ้าตามหารัก คุณ Shinya Hasegawa

คอลลเคชั่นจะประกอบไปด้วยอนิเมทั้งหมด 39 ตอน ฟิล์มอนิเมในช่วงวัยรุ่นของ Utena, การรวบรวมความยาว 60 นาทีจากฉบับละครเวที, เพลงเปิดและเพลงปิดอนิเม, บทสัมภาษณ์, ตัวอย่างอนิเม และ บุ๊คเลท 150 หน้า 1 เล่ม และสินค้าอื่นๆมากมายที่อาจจะรวบรวมมาจากที่ต่างๆซืึ่งแตกต่างไปตามพื้นที่ที่วางจำหน่าย

text

ชุดไปรเวท Utena, ชุดชั้นในสตรี, น้ำหอม และ เครื่องประดับต่างๆ ได้มีการประกาศเมื่อต้นปีนี้ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี อีกด้วย

นักวาดมังงะต้นฉบับ Chiho Saitō ได้วาดบทใหม่ของอูเทนะ พลิกฟ้าตามหารักในเดือนกรกฏาคมอีกด้วย ซึ่งจะมีการตีพิมพ์ลงนิตยสาร Shogakukan’s Flowers magazine ในเดือนกันยายน และ เธอจะเริ่มวาดบทใหม่เพิ่มเติมในฤดูหนาวนี้

อนิเมอูเทนะ พลิกฟ้าตามหารักถูกกำกับโดย  Kunihiko Ikuhara โดยแรกเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงเดือนธันวาคม ปี 1997
ได้มีการวางจำหน่ายในรูปแบบ DVD ในทวีปอเมริกาเหนือ โดย Central Park Media และ Nozomi Entertainment ในภายหลัง ทาง Nozomi Entertainment ได้กำลังวางแผนที่จะวางจำหน่ายรูปแบบ Blu-ray Disc สำหรับปีนี้

ที่มา: Anime Anime, Natalie Comics

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ