ภาพยนตร์ Fate/Stay Night : Heaven’s Feel ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ชมแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ไตรภาค Fate/Stay Night : Heaven’s Feel ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์  Fate/Stay Night : Heaven’s Feel I presage flower หลังจากเคยปล่อยตัวอย่างแรกสุดไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมของปีก่อน ภาพยนตร์ภาคแรกของไตรภาคจะออกฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 ตุลาคม


Fate/stay night Heaven’s Feel Film Pt.1 new PV โดย pKjd

 

Sudou Tomonori (ผู้กำกับอนิเมชั่น Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคนี้ และยังได้ ufotable มาจัดทำอนิเมชั่นเช่นเดิม Kajiura Yuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) ก็กลับมาแต่เพลงให้อีกครั้ง และจากการประกาศขั้่นต้นเคยลงไว้ว่า Miura Takahiro เป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ด

ส่วนนี้มีเนื้อเรื่องของ Fate/stay night ภาค Heaven’s Feel โดยคร่าว โปรดลากไฮไลท์ข้อความเพื่ออ่าน

[เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับ มาโต้ ซากุระ น้องสาวของริน ที่ถูกส่งไปยังตระกูลมาโต้ในฐานะลูกเลี้ยง ที่บ้านหลังใหม่เธอได้ถูกฝึกฝนอย่างทรมานจนทำให้เธอมีพลังเวทมหาศาล ซากุระ ไม่ควรที่จะมาเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ทว่าความรักที่เธอมีให้ต่อ ชิโร่ อันเป็นความปรารถนาลึกที่ซ่อนอยู่ในใจกับสภาวะจิตใจที่พังทลายจนกลายเป็นความคุ้มคลั่ง ทำให้ซากุระกลายเป็นตัวพลิกเกมของสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ และนั่นทำให้ ชิโร่ ต้องเดินหน้าเข้าสู่โชคชะตาอันโหดร้าย]
“Heaven’s Feel” เป็นเส้นทางหนึ่งในตัวเกมวิชชวลโนเวล Fate/stay night ฉบับดั้งเดิม หนังสือการ์ตูนที่ดัดแปลงจากตัวเกมนั้นได้ถูกตีพิมพ์มาแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2015

อนิเมะฉบับทีวีได้เคยดัดแปลงเนื้อเรื่องบท ‘Unlimited Blade Works’ ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ส่วนเนื้อเรื่องโดยรวมถูกทำเป็นอนิเมะครั้งแรกสุดในปี 2005

Thanks to Dennis R. for the embedded video.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ