ภาพยนตร์ Fate/stay night: Heaven’s Feel ภาคแรกประกาศชื่อภาคและวันฉาย

Share

บนเวที “Fate Project 2017” ในงาน AnimeJapan 2017 ได้มีการประกาศชื่อภาคและวันฉายของภาพยนตร์ Fate/stay night : Heaven’s Feel ภาคแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ภาคแรกของไตรภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Fate/stay night : Heaven’s Feel I presage flower (ดอกไม้บอกเหตุ) มีกำหนดออกฉายในญี่ปุ่นวนที่ 14 ตุลาคมนี้

ทีมงานของเฟรนไชส์ Fate/stay night ได้ประกาศตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้วว่า ภาพยนตร์ Fate/stay night บทนี้ จะถูกแบ่งเป็นไตรภาคและออกฉายในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในปี 2017 นี้ ซึ่งเดิมทีระบบจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของโรงภาพยนตร์ TOHO Cinemas Kinshicho เคยลงเอาไว้ว่าเป็นวันที่ 30 กันยายน และโครงการนี้ถูกประกาศมาก่อนครั้งหนึ่งแล้วในปี 2014 แต่ตอนนี้ทำการลงรายละเอียดไว้ว่าจะเป็นภาพยนตร์เพียงภาคเดียว

Sudou Tomonori (ผู้กำกับอนิเมชั่น Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคนี้ และยังได้ ufotable มาจัดทำอนิเมชั่นเช่นเดิม Kajiura Yuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) ก็กลับมาแต่เพลงให้อีกครั้ง และจากการประกาศขั้่นต้นเคยลงไว้ว่า Miura Takahiro เป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ด

ส่วนนี้มีเนื้อเรื่องของ Fate/stay night ภาค Heaven’s Feel โดยคร่าว โปรดลากไฮไลท์ข้อความเพื่ออ่าน

[เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับ มาโต้ ซากุระ น้องสาวของริน ที่ถูกส่งไปยังตระกูลมาโต้ในฐานะลูกเลี้ยง ที่บ้านหลังใหม่เธอได้ถูกฝึกฝนอย่างทรมานจนทำให้เธอมีพลังเวทมหาศาล ซากุระ ไม่ควรที่จะมาเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ทว่าความรักที่เธอมีให้ต่อ ชิโร่ อันเป็นความปรารถนาลึกที่ซ่อนอยู่ในใจกับสภาวะจิตใจที่พังทลายจนกลายเป็นความคุ้มคลั่ง ทำให้ซากุระกลายเป็นตัวพลิกเกมของสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ และนั่นทำให้ ชิโร่ ต้องเดินหน้าเข้าสู่โชคชะตาอันโหดร้าย]
“Heaven’s Feel” เป็นเส้นทางหนึ่งในตัวเกมวิชชวลโนเวล Fate/stay night ฉบับดั้งเดิม หนังสือการ์ตูนที่ดัดแปลงจากตัวเกมนั้นได้ถูกตีพิมพ์มาแล้วตั้งแต่ปี 2015

อนิเมะทีวี Fate/stay night ที่ดึงเนื้อเรื่องส่วน ‘Unlimited Blade Works’ ก็ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ส่วนตัวอนิเมะ Fate/stay night ที่ดึงเนื้อเรื่องส่วนแรกสุดนั้นออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2005

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Fate/stay night: Heaven’s Feel ประกาศชื่อภาคและวันฉายแล้ว

Comments are closed.