กลับมาอีกครั้ง เกม Memories Off -Innocent Fille- เผยวีดีโอพร้อมเพลงเปิดให้ชมกันแล้ว

Share

ทางเว็บไซด์หลักของเกม Memories Off ได้เผยวีดีโอของเพลงเปิดเกม Memories Off -Innocent Fille- ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอนี้มีเพลงเปิด “Resilience” ที่ขับร้องโดย Ayane

Ayane กลับมาร้องเพลงประกอบให้กับเกมนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยร้องเพลงเปิดและเพลงจบให้กับเกมภาคก่อน ซึ่งได้ Chiyomaru Shikura แห่ง MAGES. มาเป็นผู้เขียนเนื้อเพลงและเรียบเรียงทำนองให้ด้วยฃ

เกมนี้จะวางจำหน่ายในเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita, และ PC ผ่านระบบ Steam ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 29 มีนาคมนี้

ราคาตัวเกมปกติจะอยู่ที่ 7,800 เยน และเวอร์ชั่นดิจิตอล ที่7,000 เยน

ส่วนเวอร์ชั่นลิมิเต็ตจะอยู่ที่ 9,800 เยน

และยังมีเวอร์ชั่น “Last Memories Set” วางจำหน่ายทั้งสำหรับเครื่อง PS4 และ PS Vita ในราคา 50,000 เยน โดยในเวอร์ชั่นนี้จะแถม แผ่น CD ซาวด์แทร็ค “Sound Collection”, ชุดภาพร่างต้นแบบ, อาร์ตเวิร์ค 250 หน้า, แผ่นซาวด์แทร็ค DVD 3 แผ่น, และตั๋วเข่าร่วมงานแจกลายเซ็นต์ ที่วาดโดย Mutsumi Sasaki หรือ Yukihiro Matsuo นั่นเอง

เหล่าทีมงานจากภาคที่แล้ว ต่างกลับมารวมกันสร้างผลงานกันในภาคนี้อีกครั้ง แถมทาง Shikura ยังเผยว่าภาคนี้จะมีตัวละครจากภาคเก่ากลับมาแจมด้วย

Tario Shibata โปรดิวเซอร์ซีรี่ส์เกม Memories Off  เคยกล่าวไว้เมื่อปี 2013 ว่า เขาคาดหวังว่าจะได้มีโอกาสพัฒนาเกมภาคต่อในปี 2014 แต่ทว่าผลงานล่าสุดของซีรี่ส์นี้คือการ พอร์ตภาค Memories Off 6 ~T-wave~, Memories Off 6 Next Relation และภาค Memories Off Yubikiri no Kioku ที่เคยวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในปี 2013 เท่านั้น ส่วนทางค่าย 5pb. ได้วางจำหน่าย Memories Off Yubikiri no Kioku ซึ่งเป็นเกมภาคหลักล่าสุด ลงเครื่อง Xbox 360 ในปี 2010 และบนเครื่อง PlayStation Portable ในปี 2011

KID ได้ดัดแปลงนิยาย Memories Off ตัวต้นฉบับ ลงบนเครื่อง PlayStation เมื่อปี 1999 จากนั้น ในปี 2016 KID ได้ประกาศล้มละลายไป จนค่าย Cyberfront มารับซีรี่ส์นี้ไปดูแลต่อ จากนั้น 5pb. ก็ได้ทำการซื้อสิทธิ์จาก Cyberfront ต่อในปี 2007 และทาง 5pb. กับบริษัทต่างๆ ก็ได้เข้าร่วมกันภายใต้ชื่อบริษัทแม่ใหญ่ MAGES. ในปี 2011

เกมซีรี่ส์นี้ยังเคยถูกนำไปทำอนิเมะ (OVA) และเวอร์ชั่นภาพยนตร์ Memories Off #5 Togireta Film ซึ่งถือเป็น OVA ตอนล่าสุด ฉายไปเมื่อปี 2006

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ