เกมโยไควอช ภาค 2 พร้อมยกทัพขึ้นหัวหาดอเมริกาเดือนกันยายนนี้!

Share

ค่ายเกมนินเทนโดได้ทำการประกาศข่าว การนำเกม Yokai Watch ภาค 2 ของทีมพัฒนาเกม Level 5 สำหรับเครื่องเกม 3DS ไปจัดจำหน่ายในฝั่งอเมริกา โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยใช้ชื่อว่า Yo-kai Watch 2: Bony Spirits and Yo-kai Watch 2: Fleshy Soul ไม่เพียงเท่านั้นทางช่อง Disney XD ก็จะทำการฉายอนิเมชั่นฤดูกาลที่ 2 ในช่วงฤดูร้อนที่อเมริกาด้วย ที่เรื่องราวยังวนเวียนอยู่กับเหล่าโยไคที่คนธรรมดามองไม่เห็นแต่สร้างปัญหาให้คนทั่วไปได้

n

 

ฤดูกาลใหม่นี้ เนท (ชื่อพระเอกในเวอร์ชั่นอเมริกา), วิสเปอร์ และ จิบาเนียนได้รับโยไควอชรุ่นซีโร่ อันเป็นโยไควอชรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตของเนทง่ายดายขึ้นแต่อย่างไร ซีซั่นที่สองนี้ มาพร้อมกับโยไคใหม่ๆ เรื่องราวใหม่ๆ จำนวนตอนที่มากขึ้น และที่สำคัญคือความฮาที่เพิ่มพูนกว่าเดิม!  มาจับตาดูเหล่าโยไคหน้าใหม่ที่จะมาป่วนชีวิตของเนทแบบที่ฮาป่วนอย่างคาดไม่ถึง

 

โยไควอช ซีซั่นแรกจะวางจำหน่ายในประเทศอเมริกาในช่วงปลายปี 2016 นี้ (สำหรับแผ่นไทยทาง United Home Entertainment วางจำหน่ายแผ่นแรกแล้วในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา)

จากในประกาศเปิดตัวเกมโยไควอชภาค 2 ได้แจ้งรายละเอียดที่จะถูกเพิ่มเติมในเกมดังนี้ “พื้นที่ใหม่ในเมืองสปริงเดลให้สำเร็จกมากยิ่งขึ้น มีโยไคใหม่กว่าร้อยตัว ระบบใหม่ที่ทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น รวมถึงระบบการเดินทางข้ามเวลาในเกมด้วย” และเมื่อเกมถูกแบ่งแยกเป็นสองชื่อเช่นนี้ แต่ละภาคย่อมมี โยไค เฉพาะตัวที่แตกต่างกันแน่นอน

ไม่ใช่เพียงแค่นี้ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง บริษัท Hasbro (บริษัทผลิตของเล่นรายใหญ่ในอเมริกา) จะออก โยไควอชรุ่นซีโร่ วางจำหน่ายจริงที่สามารถฉายภาพอนิเมชั่นจากนาฬิกาตามเหรียญโยไคเมดอลได้

สินค้าอื่นๆ จากซีรี่ส์โยไควอช ในประเทศอเมริกาก็จะมีหนังสือการ์ตูนจากทางวำนักพิมพ์ Viz (ในไทยตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ DEXpress) และเกมโยไควอชบนมือถือ Yokai Watch Wibble Wibble ก็ปล่อยให้ได้เล่นกันมาระยะหนึ่งแล้ว

ทีมพัฒนาเกม Level-5 ได้ประกาศสร้างเกม Yokai Watch ออกมาครั้งแรกในปี 2011 พร้อมกำหนดการฉายอนิเมชั่นตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนที่จะออกจำหน่ายเกมที่ญี่ปุ่นครั้งแรกในเดือนกรกฏาคมปี 2014 ส่วนอนิเมชั่นออกฉายที่นั่นครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2014 และตัวเกมภาค 2 ใช้ชื่อญี่ปุ่นว่า Ganso (ผู้ก่อตั้ง) และ Honke (เจ้าตระกูล) อนิเมชั่นออกฉายครั้งแรกในอเมริกาเมื่อปี 2015 และสุดท้าย เกมภาคล่าสุด Yokai Watch 3 ที่ภาคนี้จะเดินเรื่องในสหรัฐอเมริกาแทนญี่ปุ่น จะออกขายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 16 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ที่มา : Gematsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ