สวยงาม! เครื่อง PS Vita Limited Edition ลายเกม Caligula

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เว็ปไซด์ PlayStation ของทาง Sony ที่ประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศว่าจะมีการวางขายเครื่อง PlayStation Vita ที่มีลวดลายพิเศษ เป็นการฉลองการวางขายเกม Caligula ของทีมงาน FuRyu บนเครื่อง PS Vita ที่กำลังจะมาถึง

ตัวเครื่องพิเศษนั้นจะมีด้วยกัน 4 ลาย โดยทุกลายจะมีสี Glacier White เป็นสีพื้นฐาน ทั้ง 4 แบบนั้นจะแยกขายในวันที่ 23 มิถุนายน พร้อมกับตัวเกม โดยเครื่องแต่ละลายนี้จะไม่ขายร่วมกับเกม ดังนั้นจึงต้องซื้อตัวเกมต่างหากด้วย สำหรับราคาตัวเครื่องจะอยู่ที่ 20,980 เยน

สำหรับลายทั้ง 4 นั้นก็จะมี
– Catharsis Flower (รูปซ้ายบน)
– μ (รูปขวาบน)
– Extreme (รูปซ้ายล่าง)
– Corolla (รูปขวาล่าง)
ซึ่งลายทั้ง 4 นี้จะเป็นการยิงเลเซอร์สลักเป็นรูปบนตัวเครื่อง PS Vita เลย

นอกจากลวดลายที่ยิงเลเซอร์แล้ว แต่ละชุดก็จะมีแถมภาพธีมสำหรับเครื่องด้วย(รูปด้านล่าง), แพคเกจเฉพาะ, ภาพวาดสลีฟ (รูปด้านล่าง) สาย USB cable, หม้อแปลงชาร์ท AC , สายไฟ, คู่มือ และตั๋วสำหรับร่วมกิจกรรมพิเศษ

ภาพธีมหน้าเมนู

ภาพวาดสลีฟ
ตัวเกมจะวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PlayStation Vita ในวันที่ 23 มิถุนายน โดยชุดปกติมีราคาอยู่ที่ 6,980 เยน และแบบดิจิตอลดาวน์โหลด 6,389 เยน

ทาง Famitsu.com ได้ให้คำบรรยายของเกมไว้ว่า “เกม RPG เด็กนักเรียนยุคใหม่” เนื้อเรื่องจะมุ่งเน้นถึงปัญหาอาการป่วยและเรื่องพยาธิวิทยา ความหมายของชื่อเกมนั้นสื่อถึง “Caligula Effect” ซึ่งเป็นอาการที่สอดคล้องกับคำไทยว่า “ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ”

ผู้กำกับ Takuya Yamanaka
เรียบเรียงบท Tadashi Satomi (Shin Megami Tensei: Persona, Persona 2: Innocent Sin, Persona 2: Eternal Punishment)
ออกแบบเกม Oguchi
เพลงประกอบ Tsukasa Masuko

ที่มา: 4Gamer (Junpoco)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ