วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง จะมีอนิเมะฉายในปี 2018

Share

เว็บไซต์ของ NHK ได้ประกาศไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาว่า หนังสือการ์ตูน วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง หรือ Piano No Mori ของอาจารย์ Isshiki Makoto กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในเดือนเมษายนปี 2018 ซึ่งนิตยสาร Morning ฉบับที่ 48 ของทาง Kodansha จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมวันพฤหัสบดีนี้ รวมถึงภายในเว็บไซต์กับทวิตเตอร์ทางการของเรื่องด้วย

ในประกาศดังกล่าวยังแจ้งว่าหนังสือการ์ตูนเรื่องดังกล่าวทำยอดขายในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วได้มากกว่า 6 ล้านเล่ม

ทางค่ายเพลง Nippon Columbia จะทำการคัดเลือกนักเปียโนที่จะมารับบทเป็นผู้เล่นเปียโนของ ไค, ชูเฮย์ และ ทาคาโกะ ในวัยเด็กด้วย

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกีง่งยงงงงงวกับ ไค เด็กชายที่มีแม่เป็นโสเภณีและเรียนรู้การเล่นเปียโนจากเปียโนที่ถูกทิ้งไว้ในป่าใกล้บ้าน กับ ชูเฮย์ ลูกชายของสองนักเปียโนชื่อดัง ซึ่งทั้งสองมาพบกันได้ด้วยสิ่งหนึ่งที่พวกเขาชื่นชอบตรงกัน “ดนตรี”

อาจารย์ Isshiki Makoto เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ตั้งแต่ปี 1998 จนกระทั่งนิตยสารปิดตัวไในปี 2004 ก่อนจะไปเขียนต่อเรื่องนี้ในนิตยสาร Morning ในปี 2005 จนเรื่องอวสานลงในเดือนพฤศจิกายนปี 2015 ทาง Kodansha จัดทำฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 25 อันเป็นเล่มสุดท้ายเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015

MADHOUSE เคยดัดแปลงหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์อนิเมะมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2007 หนังสือการ์ตูนเคยได้รับรางวัล Japan Media Arts Festival ในสาขามังงะในปี 2008 และผลงานเก่าของอาจารย์อย่าง ผีซ่าส์กับฮานาดะ ก็เคยได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีในปี 2002 กับภาพยนตร์คนแสดงในปี 2006

[Via Yaraon!]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*