การ์ตูนเทนนิส Baby Steps เตรียมมีประกาศใหญ่ 1 มิ.ย.นี้

Share

นิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ โชเน็นแมกกาซีนของสนพ.โคดันฉะ ฉบับที่ 26 ประจำปีนี้ ประกาศเมื่อวันที่พุธที่ผ่านมาว่า ผลงานการ์ตูนเรื่อง Baby Steps ของอ.Hikaru Katsuki จะมี “ประกาศสำคัญ” ในนิตยสารฉบับหน้า ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

Baby Steps เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับ เอย์อิจิโร่ มารุโอะ หรือว่า เอย์จัง ซึ่งเรียนเก่งมาตั้งแต่เด็กประถม ด้วยความที่เอาแต่เรียนจนไม่เคยออกกำลังกาย เมื่อเข้าสู่ม.ปลาย เขาก็ได้เข้าสู่ชมรมเทนนิส แม้ทักษะทางด้านกีฬาจะไม่เอาไหนเอาซะเลย จนเขาได้พบกับนัตสึ ทาคาซากิ เพื่อนร่วมห้องที่มุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในกีฬาเทนนิส

อ.Katsuki เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสารโชเน็นแมกกาซีนตั้งแต่ปี 2007 และทางโคดันฉะก็ได้ออกฉบับรวมเล่มออกมาแล้ว 39 เล่ม ในวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา การ์ตูนเรื่องนี้ได้ทำเป็นอนิเมชั่นความยาว 25 ตอน ฉายในเดือนเม.ย.ปี 2014 และมีซีซั่นสองฉายในช่วงเดือนเม.ย. ปี 2015 ซึ่งอ.Katsuki มีส่วนร่วมช่วยในการเขียนบทของอนิเมชั่นที่ไม่มีเนื้อหาจากต้นฉบับการ์ตูนด้วย  ในประเทศไทยสนพ.วิบูลย์กิจได้ลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาตีพิมพ์ และออกวางจำหน่ายถึงเล่ม 11 แล้วเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นมีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นบ้างคนได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ว่าเรื่องนี้จะได้เป็นภาพยนตร์คนแสดง และกำลังอยู่ในระหว่างคัดตัวประกอบตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา
[ที่มา Otakomu]
明日通ってるスクールの休校日を利用してベイビーステップ実写版の撮影があるんだとか。ジュニアクラスの子にエキストラ募集あったそうで友達の子も早朝から集合らしい。

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ